Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ học đến 15/4

Đức Duy| 28/03/2020 07:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thành phố Hà Nội, Chủ tịch UBND TP yêu cầu tất cả các trường cho học sinh nghỉ học đến 15/4.

Trước đó, ngày 26/3, tại Hội nghị trực tuyến các trường trên địa bàn thành phố Hà Nội Sở GD-ĐT xác định việc học trong thời gian không thể bị ảnh hưởng quá nhiều, do đó ngay từ đầu mùa dịch khi học sinh bắt đầu nghỉ, Sở đã có văn bản hướng dẫn các nhà trường hỗ trợ học sinh học trực tuyến trên hệ thống Hanoi Study và dạy học trên truyền hình được bắt đầu từ ngày 9/3, dạy cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 12.

Cả 2 phương thức học trên, Sở đều yêu cầu các nhà trường giao giáo viên nắm bắt nội dung các giờ học, giao bài tập, kiểm tra tình trạng học sinh tham gia…Như vậy, vai trò của giáo viên trong phương thức học tập mới này rất quan trọng. Song song với đó, Sở GD-ĐT đã thành lập 6 đoàn kiểm tra các cơ sở phòng chống dịch cũng như kiểm soát nội dung dạy học mới.

Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ học đến 15/4

Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

Mới đây, Sở cũng đã thông báo lịch phát chương trình dạy học trên truyền hình trên kênh 1, kênh 2 – Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội ngày 30/3/2020 đến ngày 04/4/2020.  Cụ thể như sau:

Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ học đến 15/4

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ học đến 15/4