TAQS quân khu 7 công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Quang Trung| 21/04/2018 22:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 20/4, TAQS quân khu 7 đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm chức danh Thẩm phán cao cấp và Thẩm phán trung cấp cho các Thẩm phán của TAQS quân khu 7.

Đến dự và chủ trì buổi lễ có các đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Hạnh Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQS Trung ương; Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng, Phó Chính ủy quân khu 7; Đại tá Nguyễn Văn Hiệu, Phó Chủ nhiệm chính trị quân khu 7, cùng lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, nhân viên của TAQS quân khu 7.

TAQS quân khu 7 công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Thiếu tướng Nguyễn Văn Hạnh, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQS Trung ương và Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng, Phó Chính ủy quân khu 7 trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp và tặng hoa chúc mừng.

Theo đó, Chủ tịch nước quyết định bổ nhiệm chức danh Thẩm phán cao cấp cho Thượng tá Phạm Văn Duyên, sinh năm 1968, Thẩm phán trung cấp, Phó Chánh án TAQS quân khu 7. Bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp đối với các ông Nguyễn Văn Thanh, sinh năm 1976, Chánh án TAQS khu vực 1, quân khu 7; ông Trần Quang Thái, sinh năm 1980, Phó Chánh án TAQS khu vực 2, quân khu 7; ông Nguyễn Mạnh Cường, sinh năm 1978, Thẩm phán TAQS khu vực 2, quân khu 7; ông Nguyễn Hoài Nam, sinh năm 1969, thẩm tra viên, TAQS quân khu 7.

TAQS quân khu 7 công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Thiếu tướng Nguyễn Văn Hạnh, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQS Trung ương và Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng, Phó Chính ủy quân khu 7 trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán cao cấp và tặng hoa chúc mừng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hạnh, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQS Trung ương chúc mừng các đồng chí được Chủ tịch nước bổ nhiệm Thẩm phán cao cấp và Thẩm phán trung cấp.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Hạnh cho biết, trong những năm qua, TAQS hai cấp quân khu 7 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, là đơn vị đi đầu trong phong trào thi đua của hệ thống Tòa án. Để có được kết quả như vậy là nhờ sự quan tâm của TANDTC, TAQS Trung ương, lãnh đạo quân khu 7 và sự nỗ lực, phấn đấu của lãnh đạo, thẩm phán, cán bộ, chiến sỹ TAQS hai cấp quân khu 7.

Đối với các đồng chí được bổ nhiệm đã trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, dù ở cương vị nào các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ghi nhận những nỗ lực của các đồng chí, Chủ tịch nước đã bổ nhiệm chức danh Thẩm phán cao cấp, Thẩm phán trung cấp cho các đồng chí. Đây là vinh dự lớn đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hạnh đề nghị các đồng chí mới được bổ nhiệm cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị, ngành; thường xuyên quán triệt các Nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước, không để xảy ra kết án oan sai hay bỏ lọt tội phạm, không xảy ra tiêu cực trong hoạt động của mình; tiếp tục bồi dưỡng phấn đấu, chấp hành kỷ luật, kỷ cương của ngành, nâng cao bản lĩnh nghề nghiệp, phẩm chất chính trị; làm tốt công tác tham mưu đối với các đơn vị về công tác Tòa án, công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật góp phần ngăn ngừa tội phạm trong quân đội.

TAQS quân khu 7 công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Thiếu  tướng Nguyễn Văn Hạnh, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQS Trung ương và Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng, Phó Chính ủy quân khu 7 chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí được bổ nhiệm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trần Quang Thái, Phó Chánh án TAQS khu vực 2, quân khu 7 cảm ơn sự quan tâm của các cấp uỷ đảng, sự dìu dắt và tin tưởng của lãnh đạo TAQS Trung ương; TAQS quân khu 7, đồng đội tạo điều kiện giúp đỡ để trưởng thành. Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí hứa sẽ tận tâm, tận lực, đem hết tinh thần và trách nhiệm; không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng; tích cực, chủ động học tập, công tác, cùng với tập thể TAQS hai cấp quân khu 7 thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAQS quân khu 7 công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Thẩm phán