TAND tỉnh Thanh Hóa gặp mặt và tặng quà cho Thương binh, thân nhân liệt sĩ

Tùng Anh - T.Thủy| 27/07/2017 22:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 27/7, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – liệt sĩ, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ đã và đang công tác tại TAND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, tập thể cán bộ, công chức và người lao động tại TAND tỉnh đã cùng ôn lại truyền thống và bày tỏ lòng biết ơn các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. 

TAND tỉnh Thanh Hóa gặp mặt và tặng quà cho Thương binh, thân nhân liệt sĩ

Đồng chí Nguyễn Thị Nga, Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa tặng quà cho các đồng chí là con của liệt sĩ, thương binh hạng nặng 

Thăm hỏi các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Thị Nga bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của các thương binh, liệt sĩ vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí ân cần thăm hỏi, động viên và tin tưởng các đồng chí là thương binh, con của liệt sĩ đang công tác tại TAND tỉnh sẽ noi gương những liệt sỹ đã hy sinh, tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ công tác được Đảng và nhân dân giao phó.

Đồng chí Ngô Sông Hồng (nguyên Chánh án TAND huyện Thọ Xuân, vừa là thương binh, vừa là con liệt sĩ) đã bày tỏ lòng biết ơn tới lãnh đạo, tập thể cán bộ, công chức và người lao động tại TAND tỉnh đã dành sự quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Mặc dù đã nghỉ hưu, nhưng đồng chí xin hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, dẫn dắt con cháu trở thành người có ích cho đất nước.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của TAND tỉnh Thanh Hóa thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", tri ân tới các gia đình chính sách là cán bộ, công chức TAND tỉnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Thanh Hóa gặp mặt và tặng quà cho Thương binh, thân nhân liệt sĩ