TAND tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ chia tay đồng chí Phan Khắc Chưỡng

Phước Bình| 12/11/2014 20:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 11/11, TAND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay đồng chí Phan Khắc Chưỡng, Phó Chánh án TAND tỉnh Quảng Nam về nghĩ hưu theo chế độ.

Đến dự buổi gặp mặt có ôngTrần Kim Hùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Huỳnh Khánh Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo TAND tỉnh qua các thời kỳ cùng các ban ngành khối nội chính trong tỉnh.

TAND tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ chia tay đồng chí Phan Khắc Chưỡng

Đồng chí Trương Trọng Tiến, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh Quảng Nam tặng hoa cho đ/c Phan Khắc Chưỡng 

Qua 44 năm công tác giữ nhiều chức vụ tại nhiều cơ quan, đồng chí Chưỡng có 22 năm công tác trong hệ thống TAND, trong đó 5 năm làm lãnh đạo TAND cấp huyện và 17 năm giữ chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Quảng Nam. Đồng chí Phan Khắc Chưỡng là một trong những người tiên phong góp phần vào sự phát triển vững mạnh của hệ thống TAND hai cấp tỉnh Quảng Nam.

Trong suốt quá trình công tác, đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Dù bất cứ cương vị nào đồng chí vẫn là người cán bộ mẫu mực, luôn vì sự nghiệp chung, đoàn kết cùng tập thể vượt qua nhiều khó khăn để xây dựng hệ thống TAND tỉnh Quảng Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đồng chí Trương Trọng Tiến, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh Quảng Nam thay mặt cho tập thể Ban lãnh đạo TAND tỉnh cảm ơn sâu sắc trước những đóng góp của đồng chí Chưỡng trong suốt những năm công tác trong hệ thống TAND hai cấp của tỉnh và mong đồng chí tiếp tục có những đóng góp sức lực, trí tuệ vào sự phát triển chung của TAND hai cấp tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ chia tay đồng chí Phan Khắc Chưỡng