Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền chúc mừng TAQSTW nhân ngày 22/12

Mai Đỉnh| 21/12/2019 13:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, ngày 20/12, đồng chí Nguyễn Thúy Hiền, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TANDTC đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, công chức Tòa án quân sự Trung ương (TAQSTW).

Cùng đi với Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền còn có lãnh đạo một số đơn vị của thuộc TANDTC. Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC, Phó Chánh án Nguyễn Thúy Hiền đã tặng lẵng hoa tươi thắm và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến TAQSTW, nhân kỷ niệm 75 ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12/1944- 22/12/2019 và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Phó Chánh án Nguyễn Thúy Hiền nhấn mạnh về những công lao, đóng góp và hy sinh to lớn của Quân đội ta trong quá trình chiến đấu, hy sinh để bảo vệ Tổ quốc. Những người lính đã trải qua những năm tháng chiến tranh gian khổ, hình ảnh về anh bộ đội Cụ Hồ luôn luôn được nhân dân trân quý, tin cậy.

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền chúc mừng TAQSTW nhân ngày 22/12

Đồng chí Nguyễn Thúy Hiền, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TANDTC tặng lẵng hoa chúc mừng TAQSTW

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền đã biểu dương những thành tích mà các Tòa án quân sự nói chung và TAQSTW nói riêng đã đạt được sau hơn 74 năm xây dựng và trưởng thành.

Trong năm qua, các Tòa án quân sự đã thực hiện tốt chức năng xét xử, đảm bảo xét xử đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không bỏ lọt tội phạm và hành vi phạm tội, không xét xử oan người không có tội; tỷ lệ án bị sửa thấp, không có án bị hủy; lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ Toà án quân sự đã chủ động, tích cực tham mưu một cách có hiệu quả cho Quân uỷ Trung ương, Thủ trưởng Bộ Quốc phòng...

Phó Chánh án TANDTC tin tưởng rằng, với tinh thần quyết chiến quyết thắng của Quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống vẻ vang của Tòa án quân sự, sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, nhất là Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Chánh án TANDTC và sự phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ, công chức, các Toà án quân sự sẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ cải cách tư pháp trong thời gian tới. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền chúc mừng TAQSTW nhân ngày 22/12