Đoàn đại biểu Tòa án tỉnh Tà Keo (Campuchia) thăm, chúc Tết TAND tỉnh An Giang

Duy Bình| 26/01/2017 09:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/1/2017, Đòan đại biểu Tòa án tỉnh Tà Keo (Vương quốc Campuchia) do Ngài Miech Run, Phó Chánh án làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, công chức TAND tỉnh An Giang nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Đinh Dậu 2017.

Tiếp đoàn có đồng chí La Hồng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh An Giang; Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh; lãnh  đạo các Phòng, Tòa thuộc TAND tỉnh An Giang.

Tại buổi thăm, Ngài Miech Run, Phó Chánh án Tòa án tỉnh Tà Keo đã chúc các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức TAND tỉnh An Giang năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe, hạnh phúc, gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong công tác.

Đoàn đại biểu Tòa án tỉnh Tà Keo (Campuchia) thăm, chúc Tết TAND tỉnh An Giang

Ngài Miech Run, Phó Chánh án Tòa án tỉnh Tà Keo tặng quà Tết cho TAND tỉnh An Giang

Thay mặt lãnh đạo TAND tỉnh An Giang, Chánh án La Hồng đã cảm ơn Đoàn đại biểu Tòa án tỉnh Tà Keo đã dành thời gian quý báu để đến thăm và chúc Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam, cũng như những lời chúc tốt đẹp mà Đoàn đã dành cho TAND tỉnh An Giang. Chánh án TAND tỉnh An Giang cũng bày tỏ mong muốn Tòa án hai tỉnh sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, từng bước nâng cao quan hệ hữu nghị, xây dựng lòng tin và sự hiểu biết ngày càng sâu sắc hơn nữa. Trên cơ sở đó, Tòa án án hai tỉnh sẽ duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác trao đổi kinh nghiệm xét, cũng như trong công tác phòng chống tội phạm qua biên giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu Tòa án tỉnh Tà Keo (Campuchia) thăm, chúc Tết TAND tỉnh An Giang