Đảng ủy TANDTC trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên

Trần Minh Giang| 28/06/2016 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/6/2016, Đảng ủy TANDTC đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi đảng cho 5 đảng viên là cán bộ, Thẩm phán đang công tác tại TANDTC.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thuân, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh TANDTC; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ TANDTC và lãnh đạo các đơn vị thuộc TANDTC.

Đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy TANDTC, đồng chí Lê Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy TANDTC đọc Quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi đảng cho 5 đảng viên gồm: Nguyễn Sơn, Phó Chánh án TANDTC; Đặng Xuân Đào, Thẩm phán TANDTC; Trần Văn Cò, Thẩm phán TANDTC; Bùi Danh Tiếu, Cục trưởng Cục Kế hoạch - Tài chính TANDTC; Nguyễn Xuân Khôi, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học TANDTC.

Đảng ủy TANDTC trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên

Đồng chí Nguyễn Văn Thuân trao gắn Huy hiệu cho các đảng viên

Thừa ủy quyền của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Nguyễn Văn Thuân, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh TANDTC đã trao Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng của Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam cho 5 đảng viên ưu tú, xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đồng chí Nguyễn Văn Thuân mong rằng 5 đảng viên được trao tặng Huy hiệu cần tiếp tục phấn đấu rèn luyện, phấn đấu hơn nữa, dù ở vị trí nào cũng nêu cao tinh thần của người đảng viên, đóng góp nhiều hơn cho Đảng, cho đất nước và nhân dân, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ chính trị của hệ thống TAND.

Đảng ủy TANDTC trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên

Đồng chí Nguyễn Văn Thuân chụp ảnh lưu niệm với các đảng viên tại buổi lễ

Thay mặt các đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Đặng Xuân Đào, Thẩm phán TANDTC bày tỏ vinh dự, tự hào trước sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương đối với công lao cống hiến của các đảng viên trong quá trình hoạt động cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung, sự đóng góp đối với hệ thống TAND cũng như Đảng bộ TANDTC nói riêng.

Dù ở cương vị nào, các đảng viên cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng phấn đấu, rèn luyện bản lĩnh chính tri, nghiệp vụ chuyên môn để hoàn thành tốt các trọng trách được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho; góp phần bảo vệ vững chắc thành quả cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy TANDTC trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên