Chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo TANDTC

Mai Thoa| 14/02/2018 23:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Đoàn cán bộ của TANDTC do các đồng chí Nguyễn Thúy Hiền, Phó Chánh án TANDTC; ông Bùi Ngọc Hòa, Thẩm phán TANDTC, nguyên Phó Chánh án TANDTC đã đến chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo TANDTC qua các thời kỳ.

Đoàn do Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền đã đến thăm và chúc Tết gia đình nguyên Phó Chánh án TANDTC Tưởng Duy Lượng, nguyên Phó Chánh án TANDTC Dương Thị Thanh Mai và gia đình các vị nguyên Chủ tịch Trọng tài Kinh tế Nhà nước: ông Tô Duy, Lê Tài; gia đình các vị nguyên Phó Chủ tịch Trọng tài Kinh tế Nhà nước ông Trần Hải Bằng, Lê Lộc.

Chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo TANDTC

 Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền chúc tết gia đình đồng chí Tưởng Duy Lượng, nguyên Phó Chánh án TANDTC

Chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo TANDTC

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền chúc tết gia đình nguyên Phó Chánh án TANDTC Dương Thị Thanh Mai

Đoàn do ông Bùi Ngọc Hòa, nguyên Phó Chánh án Thường trực TANDTC, Thẩm phán TANDTC đến thăm và chúc Tết các gia đình:  nguyên Phó Chánh án TANDTC Đặng Quang Phương, bà Lê Phương Hằng, ông Lê Trung Hà, gia đình cố Phó Chánh án TANDTC.

Chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo TANDTC

Ông Bùi Ngọc Hòa, Thẩm phán TANDTC, nguyên Phó Chánh án Thường trực TANDTC chúc tết gia đình nguyên Phó Chánh án TANDTC Đặng Quang Phương

Trong không khí ấm cúng, thân tình của những ngày Tết cổ truyền đang cận kề, chân thành gửi tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo TANDTC, Trọng tài Kinh tế Nhà nước và gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các đồng chí cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.  

Trong không khí đón mừng năm mới, các đồng chí lãnh đạo TANDTC đã báo cáo sơ bộ tình hình công tác Tòa án trong năm qua, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và trân trọng những đóng góp to lớn của các thế hệ lãnh đạo TANDTC, Trọng tài Kinh tế Nhà nước vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước nói chung, hệ thống Tòa án nói riêng. Các đồng chí Lãnh đạo TANDTC  hứa sẽ cùng các cán bộ, công chức hệ thống TAND giữ vững những thành quả mà các thế hệ đi trước đã tạo dựng, đồng thời sẽ cố gắng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng, giao phó.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo TANDTC