Cán bộ, công chức nữ TANDTC giao lưu, gặp gỡ nhân dịp 8/3

Mai Thoa| 10/03/2015 09:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Công đoàn TANDTC đã tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ cho các nữ cán bộ, công chức TANDTC và TAND huyện Mê Linh (Hà Nội), TAND tỉnh Vĩnh Phúc nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam.

Phát biểu tại buổi giao lưu, ông Vũ Thế Đoàn,  Phó Chủ tịch Công đoàn TANDTC, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Tòa án cho biết, nữ cán bộ, công chức TANDTC nói riêng và hệ thống Tòa án nói chung đã có đóng góp rất lớn trong công tác chuyên môn và sự nghiệp phát triển của hệ thống Tòa án từ trước đến nay. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phó Chủ tịch Công đoàn thay mặt lãnh đạo TANDTC gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nữ cán bộ, công chức đã và đang công tác trong hệ thống Tòa án từ trước đến nay. Sự cống hiến của các chị đã góp phần xây dựng hệ thống Tòa án ngày càng vững mạnh, là nơi để người dân đặt niềm tin vào công lý.

Cán bộ, công chức nữ TANDTC giao lưu, gặp gỡ nhân dịp 8/3

Đoàn nữ cán bộ, công chức TANDTC dâng hương tại đền thờ Hai Bà Trưng

Nhân dịp này, Đoàn đã đến dâng hương tại đền thờ Hai Bà Trưng - Khu di tích lịch sử quốc gia tại huyện Mê Linh - Hà Nội, nơi trước đây Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình đã đến trồng cây lưu niệm khi đến dâng hương tại đền thờ Hai Bà Trưng. Đoàn cũng đã đến thắp hương tưởng niệm tại Đồi 79 mùa xuân, đền thờ Bác Hồ và cũng là nơi đầu tiên trong cả nước đúc tượng Bác lập đền thờ năm 1971, tại xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ, công chức nữ TANDTC giao lưu, gặp gỡ nhân dịp 8/3