Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp

Quang Trung| 09/10/2014 15:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/9, TAND tỉnh Đồng Tháp tổ chức buổi Lễ công bố Quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp.

Ngày 23/9, TAND tỉnh Đồng Tháp tổ chức buổi Lễ công bố Quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp. Đến dự và trao quyết định bổ nhiệm có đồng chí Bùi Ngọc Hòa, Phó Chánh án Thường trực TANDTC; ông Bùi Văn Lưỡng, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đồng Tháp; ông Nguyễn Hiệp Thương, Phó Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan tư pháp của tỉnh.

Theo đó, Chánh án TANDTC quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thanh, SN 1967, Thẩm phán Trung cấp, Chánh tòa Tòa Hành chính giữ chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp. Nhiệm kỳ Phó Chánh án tỉnh của bà Thanh là 5 năm kể từ ngày ký quyết định.

Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp

Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Thị Thanh

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh án Thường trực Bùi Ngọc Hòa cho biết, để kiện toàn đội ngũ lãnh đạo TAND tỉnh Đồng Tháp, sau khi thống nhất với Tỉnh ủy và HĐND tỉnh Đồng Tháp, Chánh án TANDTC quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thanh giữ chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Ban cán sự Đảng TAND tỉnh Đồng Tháp và sự nỗ lực vượt bậc của CBCC, TAND hai cấp tỉnh Đồng Tháp đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; xét xử các loại án đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, hạn chế đến mức thấp nhất số án bị hủy, bị sửa; tích cực kiện toàn đội ngũ lãnh đạo; bổ sung đội ngũ Thẩm phán, CBCC đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Chúc mừng Phó Chánh án Nguyễn Thị Thanh, Phó Chánh án TANDTC Bùi Ngọc Hòa nói, đây vừa là niềm vinh dự lớn lao nhưng cũng vừa là trách nhiệm nặng nề, đề nghị bà Thanh phát huy và kế thừa những thành tích đã đạt được của các cấp TAND tỉnh Đồng Tháp, khắc phục những khó khăn, xây dựng sự đoàn kết, nhất trí trong Ban cán sự Đảng, tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCC TAND tỉnh Đồng Tháp, tranh thủ sự chỉ đạo trực tiếp và chặt chẽ của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh; sự phối hợp thường xuyên của UBND và các ban, ngành trong tỉnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Nguyễn Thị Thanh hứa sẽ cùng tập thể lãnh đạo và CBCC TAND hai cấp của tỉnh đoàn kết nhất trí, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp