TANDTC tổ chức gặp mặt tuyên dương các cháu học sinh giỏi năm học 2015-2016

Huy Hùng| 16/07/2016 19:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/7, tại Hà Nội, TANDTC tổ chức lễ gặp mặt, tuyên dương các cháu học sinh giỏi năm học 2015 - 2016 và trao giải thưởng cuộc thi Triển lãm ảnh nhân ngày “Gia đình Việt Nam”.

Lễ gặp mặt và tuyên dương các cháu học sinh giỏi đã trở thành một hoạt động thường niên của TANDTC. Đây là dịp để ghi nhận và biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong học tập và rèn luyện của các cháu học sinh và kịp thời động viên tinh thần cho các phụ huynh là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hiện đang công tác tại TANDTC và TAND cấp cao tại Hà Nội.

Năm nay, sự kiện này càng thêm trang trọng hơn vì được kết hợp với việc trao giải thưởng cuộc thi Triển lãm ảnh nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2016.

Với chủ đề "Hạnh phúc gia đình", "Tình mẫu tử"..., triển lãm giới thiệu hàng trăm bức ảnh đẹp, ý nghĩa ghi lại từng khoảnh khắc bình dị, ấm áp của các gia đình. Đó là những khoảnh khắc vui đùa hồn nhiên của trẻ thơ, nụ cười con trẻ bên bố mẹ, những giây phút sum vầy bên ông bà, người thân… Từ những bức ảnh tràn ngập tình yêu thương, triển lãm là lời nhắn nhủ tới mọi người hãy biết trân trọng những phút giây hạnh phúc và giữ gìn những nét văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam.

Sau quá trình chấm điểm, Ban tổ chức đã chọn ra 1 giải nhất thuộc về Công đoàn văn phòng TANDTC; 2 giải nhì của Công đoàn vụ Tổ chức cán bộ và Công đoàn vụ Pháp chế và Quản lý khoa học; 5 giải 3 thuộc về Công đoàn vụ Thi đua - Khen thưởng, Công đoàn vụ 1, Công đoàn vụ 3, Công đoàn TAND cấp cao tại Hà Nội, Công đoàn vụ Tổng hợp.

6 giải khuyến khích được trao cho Công đoàn Học viện Toà án, Công đoàn Ban Thanh tra, Công đoàn báo Công lý, Công đoàn Tạp chí Toà án, Công đoàn cục Kế hoạch - Tài chính, Công đoàn vụ 2.

TANDTC tổ chức gặp mặt tuyên dương các cháu học sinh giỏi năm học 2015-2016

Các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi Triển lãm ảnh nhân ngày Gia đình Việt Nam được trưng bày tại hội trường

Dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC; Đại diện BCH Công đoàn, các cơ quan đoàn thể TANDTC; đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc TANDTC, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2015 - 2016.

TANDTC tổ chức gặp mặt tuyên dương các cháu học sinh giỏi năm học 2015-2016

Đồng chí Lê Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC phát biểu tại buổi lễ

Năm học 2015 - 2016, cơ quan TANDTC có 278 cháu ở tất cả các cấp học từ Tiểu học đến Trung học phổ thông đạt danh hiệu học sinh giỏi, trong đó có nhiều cháu đạt học sinh giỏi cấp quận,huyện, thành phố và cấp quốc gia. Đây chính là những học sinh chăm ngoan, phấn đấu bền bỉ, vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong học tập.

Nhằm biểu dương, khuyến khích, động viên những thành tích học tập của các cháu, đồng chí Lê Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC đã ghi nhận và chúc mừng những thành tích của các cháu trong năm học 2015 - 2016. Có thể thấy, những năm qua, việc quan tâm, động viên, khích lệ, biểu dương các cháu là con của cán bộ công chức, viên chức và người lao động công tác tại TANDTC đạt học sinh giỏi, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện đã trở thành một trong những hoạt động thường xuyên được lãnh đạo và Công đoàn TANDTC quan tâm, chú trọng.

Việc tổ chức lễ gặp mặt tuyên dương không chỉ nhằm đánh giá, tổng kết hoạt động học tập, rèn luyện của các cháu trong năm học vừa qua mà còn là dịp động viên, khen thưởng kịp thời để khích lệ các cháu phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập, rèn luyện trong thời gian tới.

 TANDTC tổ chức gặp mặt tuyên dương các cháu học sinh giỏi năm học 2015-2016 TANDTC tổ chức gặp mặt tuyên dương các cháu học sinh giỏi năm học 2015-2016

Đại diện lãnh đạo TANDTC trao phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, đạt thành tích xuất sắc năm học 2015-2016

TANDTC tổ chức gặp mặt tuyên dương các cháu học sinh giỏi năm học 2015-2016

Cháu Nguyễn Khắc Minh Nghĩa, lớp 5E trường Tiểu học Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội đạt Huy chương Đồng quốc gia, giải Nhì thành phố, giải Nhì cấp quận, giải Ba cấp trường cuộc thi giải Toán qua mạng internet

Đồng chí Lê Văn Minh cho rằng, để có được những thành tích trong học tập và rèn luyện của các cháu, ngoài sự cố gắng, nỗ lực từ bản thân các cháu, còn có sự quan tâm, tạo điều kiện chăm sóc của các bậc phụ huynh học sinh. Đồng chí mong muốn trong những năm tiếp theo, các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; xứng đáng với truyền thống hiếu học của dân tộc cũng như thành tích trong học tập, rèn luyện của nhiều thế hệ con, em cán bộ, công chức TANDTC.

TANDTC tổ chức gặp mặt tuyên dương các cháu học sinh giỏi năm học 2015-2016

Đồng chí Trần Minh Giang, Chủ tịch Công đoàn Báo Công lý trao phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi trong đơn vị

“Tôi mong muốn và hy vọng rằng với sự hỗ trợ tích cực của các phụ huynh, các cháu sẽ quyết tâm hơn nữa, phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, quan tâm giúp đỡ bạn bè để cùng nhau có nhiều thành tích cao hơn, đáng tự hào hơn trong những năm học tiếp theo” - đồng chí Lê Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thẩm phán TANDTC chia sẻ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TANDTC tổ chức gặp mặt tuyên dương các cháu học sinh giỏi năm học 2015-2016