TAND TP. Hồ Chí Minh: Hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất trường học

Quang Trung| 28/01/2016 22:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/1, tại Trường Tiểu học Mỹ Thạnh Trung B, xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long, Phòng Giám đốc kiểm tra, TAND TP. Hồ Chí Minh đã trao tặng cho trường 25 triệu đồng để nhà trường làm mái che sân trường.

Đây là số tiền do CBCC của Phòng Giám đốc kiểm tra, TAND TP. Hồ Chí Minh đóng góp.

TAND TP. Hồ Chí Minh: Hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất trường học

Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cảm ơn

Bà Nguyễn Thị Minh Hương, Phó Trưởng phòng Phòng Giám đốc kiểm tra, TAND TP. Hồ Chí Minh chia sẻ, khi biết thông tin Trường Tiểu học Mỹ Thạnh Trung B cần số tiền để làm mái che sân trường, phòng đã vận động tất cả CBCC và nguyên CBCC của phòng cùng nhau đóng góp, với mong muốn góp phần nhỏ bé giúp nhà trường và các em học sinh có bóng mát để vui chơi, tập thể dục, thể thao và tổ chức các buổi lễ của trường. Ông Nguyễn Trọng Nhân, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mỹ Thạnh Trung B đã cảm ơn tấm lòng cao cả của CBCC Phòng Giám đốc kiểm tra, TAND TP. Hồ Chí Minh đã đóng góp giúp đỡ nhà trường, hứa sẽ dùng số tiền đúng mục đích và sớm đưa công trình mái che vào phục vụ học sinh.

Được biết, Trường Tiểu học Mỹ Thạnh Trung B có 15 lớp với 370 học sinh, đang sử dụng 10 phòng học, được bố trí ở hai nơi khác nhau. Cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, trong lúc tập thể dục hay tổ chức các buổi lễ, thầy và trò của trường phải ngồi dưới cái nắng gay gắt hàng giờ ở sân trường. Việc đầu tư mái che là việc làm rất thiết thực đối với nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TP. Hồ Chí Minh: Hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất trường học