TAND tỉnh Cao Bằng chia tay công chức lên đường nhập ngũ

Nông Thị Biển| 15/02/2017 13:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 14/2/2017, tại sân tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Cao Bằng đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2017.

Thành phố Cao Bằng có 97 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 5 công chức trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự đang công tác tại các sở, ban ngành trên địa bàn thành phố. TAND tỉnh Cao Bằng có 1 công chức đạt đủ tiêu chuẩn chính trị, trình độ văn hóa và sức khỏe để thực hiện  nghĩa vụ quân sự.

Trong buổi lễ giao nhận quân 2017 các đồng chí lãnh đạo, các đoàn thể trong đơn vị Tòa án tỉnh Cao Bằng đã đến tiễn đồng chí Lục Đức Long lên đường nhập ngũ bảo vệ tổ quốc. Lãnh đạo đơn vị đã động viên và biểu dương ý thức chấp hành Luật nghĩa vụ quân sự, mong đồng chí Long ra sức học tập, rèn luyện và trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người chiến sĩ, xứng danh là người lính bộ đội cụ Hồ, góp phần xây dựng quân đội nhân dân Việt Nam hùng mạnh.

TAND tỉnh Cao Bằng chia tay công chức lên đường nhập ngũ

Tặng quà lưu niệm cho đồng chí Lục Đức Long

Đồng chí Lục Đức Long ghi nhận sự quan tâm của lãnh đạo, sự động viên của các đồng nghiệp trong đơn vị và hứa sẽ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

TAND tỉnh Cao Bằng chia tay công chức lên đường nhập ngũ

Đồngc chí Lục Đức Long lên đường nhập ngũ

Có thể thấy rằng đây là một hoạt động nhằm nâng cao ý thức chấp hành luật Nghĩa vụ quân sự, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, quyết tâm xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam trong thời kỳ mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Cao Bằng chia tay công chức lên đường nhập ngũ