TAND tỉnh An Giang tổ chức họp mặt Vì sự tiến bộ phụ nữ

Duy Bình| 20/10/2018 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc tổ chức họp mặt nhân ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam của TAND tỉnh An Giang nhằm tạo điều kiện cho nữ cán bộ, công chức TAND hai cấp trong tỉnh có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TAND tỉnh An Giang tổ chức họp mặt Vì sự tiến bộ phụ nữ

Ban Lãnh đạo TAND tỉnh An Giang trao giải và chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh đạt giải cao tại Hội thi karaoke

Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018) và 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2018), chiều ngày 19/10, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TAND tỉnh An Giang tổ chức buổi họp mặt với chủ đề “Phụ nữ TAND hai cấp tỉnh An Giang học tập tấm gương đạo đức Chủ tịch Tôn Đức Thắng kính yêu”.

Đến dự buổi họp mặt có đồng chí La Hồng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh; các Phó Chánh án: Nguyễn Văn Học, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TAND tỉnh, Quách Tố Giang, Lý Ngọc Sơn; các đồng chí là lãnh đạo các Phòng, Tòa, TAND các huyện, thị, thành; nữ cán bộ, công chức TAND hai cấp trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TAND tỉnh nhấn mạnh: Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng – bất khuất – trung hậu – đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp trong lòng của mọi người.

Học tập tấm gương đạo đức Chủ tịch Tôn Đức Thắng kính yêu, 88 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Hội LHPN Việt Nam đã vận động các tầng lớp phụ nữ phát huy truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu đoàn kết, vượt khó vươn lên, đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động, công tác và xây dựng hạnh phúc gia đình, góp phần tích cực trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

Phát huy truyền thống của các thế hệ phụ nữ đi trước, nữ cán bộ, công chức TAND hai cấp trong tỉnh đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành đoàn viên công đoàn ưu tú “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội.

Hơn lúc nào hết, các chị em sẵn sàng vượt khó, chăm lo xây dựng gia đình, tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua “Phụng công, thủ pháp, chí công, vô tư” gắn với phương châm “Gần dân, hiểu dân, giúp dân, học dân”, đóng góp ngày càng có hiệu quả hơn trong công cuộc cải cách hành chính - tư pháp, góp phần xây dựng Tòa án thực sự là chỗ dựa về niềm tin công lý và lẽ phải của nhân dân.

Cũng nhân dịp này, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TAND tỉnh cũng đã tổ chức Hội thi karaoke với chủ đề ca ngợi Đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Bác Tôn và quê hương An Giang. Kết quả thí sinh Nguyễn Kim Nhuần, Tòa Hình sự TAND tỉnh xuất sắc giành giải nhất.

Việc tổ chức họp mặt nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam là hoạt động thường niên của TAND tỉnh An Giang, nhằm tạo không khí phấn khởi, vui tươi, tạo điều kiện cho nữ cán bộ, công chức TAND hai cấp trong tỉnh có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh An Giang tổ chức họp mặt Vì sự tiến bộ phụ nữ