TAND huyện Thanh Chương tặng quà cho người nghèo đón Tết Bính Thân

Nguyễn Trọng Sơn| 19/01/2016 22:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 19/01/2016, TAND huyện Thanh Chương cùng VKS và Chi cục Thi hành án dân sự đã phối hợp với UBMT Tổ Quốc huyện Thanh Chương đã thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thực hiện Thư kêu gọi của đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An về việc ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016. Với tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với bà con nghèo khó, thể hiện truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam, chiều 19/01/2016 TAND huyện Thanh Chương cùng với VKS và Chi cục Thi hành án dân sự, phối hợp với UBMT Tổ Quốc huyện Thanh Chương đã tiến hành tổ chức trao 04 suất quà trị giá 5.200.000 đồng cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thanh Anh và Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương.

TAND huyện Thanh Chương tặng quà cho người nghèo đón Tết Bính Thân

Đồng chí Nguyễn Trọng Sơn, Phó Chánh án làm Trưởng đoàn tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương

Thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Trọng Sơn, Phó Chánh án bày tỏ, đây là những phần quà nhỏ mà Công đoàn cơ quan kêu gọi cá nhân người lao động trong đơn vị ủng hộ thêm ngoài những khoản đóng góp theo chủ trương của huyện, nhằm động viên, giúp đỡ người dân đón Tết vui tươi, an lành, hạnh phúc.

Thay mặt Đảng ủy, UBND xã Thanh An, đồng chí Nguyễn Cảnh Nam, Chủ tịch UBND xã đã cảm ơn đồng chí Nguyễn Trọng Sơn, Phó Chánh án và các thành viên trong đoàn, đã quan tâm chia sẻ với những khó khăn của người dân, giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cái Tết ấm cúng và hạnh phúc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND huyện Thanh Chương tặng quà cho người nghèo đón Tết Bính Thân