Sôi nổi hoạt động tình nguyện của chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh

Hải Minh| 18/03/2019 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh đã phối hợp các chi đoàn đã thăm tặng quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt nhưng đã biết vươn lên học tập và đạt nhiều thành tích xuất sắc.

Trong không khí rộn ràng sôi nổi nhiệt huyết của Chiến dịch Tháng Thanh niên năm 2019 – Năm thanh niên tình nguyện, ngày 18/03/2019 Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh phối hợp với Chi đoàn Phòng Tham mưu – Công an tổ chức chuỗi hoạt động gồm thăm tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt và tổ chức giao lưu thi nấu ăn với đoàn viên thanh niên tại địa phương.

Đến dự, về phía xã có đại diện cấp ủy, chính quyền xã, đoàn viên thanh niên và các em thiếu nhi cùng gia đình.

Chiến dịch Tháng Thanh niên là đợt cao điểm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới ở những địa bàn khó khăn, góp phần đảm bảo quốc phòng, an ninh tại địa phương.

Sôi nổi hoạt động tình nguyện của chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt nhưng đã biết vươn lên học tập và đạt nhiều thành tích xuất sắc

Mở đầu, đại diện các chi đoàn đã thăm tặng quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt nhưng đã biết vươn lên học tập và đạt nhiều thành tích xuất sắc.

Tiếp đó, các đơn vị đã có buổi giao lưu thi nấu ăn với đoàn viên thanh niên xã.

Chương trình đã kết thúc tốt đẹp, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức và trách nhiệm của các ngành, các cấp, nhân dân đối với các hoạt động tình nguyện của thanh niên, từ đó có đóng góp tích cực về nguồn lực để chung tay cùng tổ chức Đoàn, Hội các cấp thực hiện thắng lợi chiến dịch tháng Thanh niên năm 2019.

Thông qua hoạt động tình nguyện tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành qua đó góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn - Hội, khẳng định vị trí, vai trò của thanh niên trong xã hội.

Đây cũng là dịp để đoàn viên, hội viên các đơn vị được giao lưu gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi hoạt động tình nguyện của chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh