Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang chúc Tết các đồng chí nguyên Lãnh đạo TAND tỉnh qua các thời kỳ

Duy Bình| 05/02/2016 08:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong không khí đầm ấm, thân mật của những ngày Tết cổ truyền của dân tộc đang gần kề, chiều ngày 4/2/2016, đồng chí Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang đã thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên là Lãnh đạo TAND tỉnh qua các thời kỳ.

Đến thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí Lâm Hùng Dũng, nguyên Phó Chánh án  TAND tỉnh An Giang; Huỳnh Hồng Dân, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy  TAND tỉnh An Giang; Phạm Thị Phụng, nguyên Chánh tòa Dân sự và Lê Phú Thịnh, nguyên Trưởng phòng Thi hành án dân sự thuộc TAND tỉnh An Giang, thay mặt lãnh đạo TAND tỉnh An Giang, đồng chí Phó Chánh án Nguyễn Văn Học đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo TAND tỉnh An Giang và gia đình bước sang năm mới an lành, hạnh phúc, may mắn, an khang, thịnh vượng.

Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang chúc Tết các đồng chí nguyên Lãnh đạo TAND tỉnh qua các thời kỳ

 Đồng chí Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang thăm, chúc Tết và tặng quà cho gia đình đồng chí Huỳnh Hồng Dân, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy TAND tỉnh 

Đồng thời, đồng chí Phó Chánh án Nguyễn Văn Học cũng thông báo nhanh đến các đồng chí nguyên lãnh đạo TAND tỉnh An Giang về kết quả các mặt công tác của đơn vị trong năm qua. Theo đó, năm 2015, TAND tỉnh An Giang triển khai thực hiện nhiệm vụ trong bối cảnh tình hình tội phạm tại địa phương chưa có chiều hướng giảm, trong khi các tranh chấp dân sự, khiếu kiện hành chính gia tăng về số lượng và tính chất phức tạp. Tuy nhiên, với sự đoàn kết, nhất trí của tập thể lãnh đạo, sự quyết tâm của cán bộ, công chức, TAND tỉnh An Giang đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác được giao.

Cụ thế, TAND tỉnh An Giang đã thụ lý giải quyết, xét xử 884 vụ/907 vụ án các loại, đạt tỷ lệ 97,46% và các mặt công tác đều có nhiều chuyển biến tích cực so với các năm qua. Ghi nhận thành tích này, năm 2015, TAND tỉnh An Giang đã vinh dự được nhận “Cờ thi đua của Chính phủ”.

Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang chúc Tết các đồng chí nguyên Lãnh đạo TAND tỉnh qua các thời kỳ

Đồng chí Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang tặng quà cho gia đình đồng chí Phạm Thị Phụng, nguyên Chánh tòa Dân sự TAND tỉnh

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo TAND tỉnh An Giang đã bày tỏ phấn khởi, vui mừng trước thành tích mà TAND tỉnh An Giang đã đạt được và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo TAND tỉnh An Giang đã luôn luôn quan tâm đến cán bộ hưu trí, động viên, thăm hỏi khi ốm đau, chúc Tết mỗi khi Tết đến Xuân về... và hứa sẽ bằng kinh nghiệm công tác của mình, tiếp tục có những ý kiến đóng góp để cho TAND hai cấp tỉnh An Giang ngày càng phát triển, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu cải cách tư pháp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang chúc Tết các đồng chí nguyên Lãnh đạo TAND tỉnh qua các thời kỳ