Đoàn Thanh niên Học viện Tòa án hưởng ứng tháng Thanh niên

PV| 31/03/2017 11:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tháng 3, Đoàn Thanh niên Học viện Tòa án đã có nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa đóng góp vào phòng trào chung của Đoàn thanh niên cơ quan TANDTC. Các hoạt động đã thể hiện mạnh mẽ vai trò xung kích của thanh niên trong thời đại mới.

Hưởng ứng tháng thanh niên 2017,  Đoàn Thanh niên Học viện Tòa án đã tham gia Giải Thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) lần thứ 5 (năm học 2016 – 2017); tham gia Liên hoan văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Khối các Cơ quan Trung ương; phối hợp với Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Học viện Tòa án tổ chức Lễ Kỷ niệm, Hội thao và Văn nghệ chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017).

Đoàn Thanh niên Học viện Tòa án hưởng ứng tháng Thanh niên

Đoàn Thanh niên Học viện Tòa án tham gia Thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) lần thứ 5

Giải Thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) lần thứ 5 (năm học 2016 - 2017) do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức. VUG mùa thứ 5 với chủ đề: “Tôi chất, trường tôi nhất” là giải đấu lớn nhất giữa các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên cả nước. Đoàn thanh niên Học viện Tòa án đã tham dự ba tiết mục hát múa tại Liên hoan văn nghệ Chào mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Khối các Cơ quan Trung ương.

Trong thời gian 07 ngày ngắn, vừa chuẩn bị và tập dượt 03 tiết mục văn nghệ là một thách thức lớn đối với đoàn, nhưng bằng tinh thần đoàn kết, cố gắng và sự nỗ lực, quyết tâm cao nhất, Đoàn đã dành được kết quả cao tại liên hoan. Đoàn dành được 01 giải A với tiết mục múa tự biên “Hạt lúa tình người” (Liên hoan có tổng cộng 10 giải A); 01 giải B với tiết mục hát múa “Non sông ngàn năm gấm vóc” và 01 giải C - giải toàn đoàn.

* Được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Học viện Tòa án, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên cơ quan TANDTC, từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 3, Đoàn thanh niên Học viện Tòa án đã phối hợp với Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Học viện Tòa án long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm, Hội thao và Văn nghệ chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017). Tham gia các hoạt động chào mừng có sự tham dự của gần 500 cán bộ, học viên, đoàn viên, sinh viên đang học tập và làm việc tại Học viện Tòa án.

Đoàn Thanh niên Học viện Tòa án hưởng ứng tháng Thanh niên

TS. Nguyễn Minh Sử, Phó Giám đốc, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Học viện Tòa án, Trưởng ban tổ chức Hội thao phát biểu

Thay mặt lãnh đạo Học viện, Tiến sĩ Nguyễn Minh Sử - Phó Giám đốc, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Học viện Tòa án, Trưởng ban tổ chức Hội thao đã ghi nhận và chúc mừng những thành quả mà Đoàn thanh niên đã đạt được trong thời gian qua, Đoàn xứng đáng là lực lượng tiên phong của Đảng. Đồng chí cũng có nhiều ý kiến khích lệ đoàn viên thanh niên ngày càng cố gắng, mạnh mẽ, sáng tạo, xung kích hơn góp phần xây dựng Học viện ngày càng phát triển hơn.

Tại Lễ kỷ niệm, thay mặt Ban Chấp hành Đoàn thanh niên cơ quan TANDTC, đồng chí Nguyễn Chí Công - Bí thư Đoàn thanh niên ghi nhận những công sức đóng góp đáng kể trong thời gian qua của Đoàn thanh niên Học viện Tòa án. Đồng chí đánh giá cao Kế hoạch hoạt động Đoàn năm 2017 và tin tưởng với kế hoạch công phu, chi tiết như vậy, đoàn sẽ luôn hoàn thành tốt kế hoạch đề ra và các nhiệm vụ khác được giao. Đồng chí cũng hứa Đoàn cơ quan sẽ luôn ủng hộ cao nhất và giúp đỡ Đoàn Học viện trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư đoàn Học viện cũng đã cùng đoàn viên, học viên ôn lại những truyền thống tốt đẹp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, lịch sử hình thành Đoàn thanh niên Học viện Tòa án và phát động phong trào thi đua năm 2017 với chủ đề “Đoàn kết - Đổi mới - Thực chất - Hiệu quả”.

Tại lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất ở tất cả các môn thi đấu để trao giải. Hội thao không những đã góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết thầy trò mà còn là sự kiện quan trọng để phát động phong trào thi đua, nâng cao sức khỏe đối với mỗi cán bộ, giảng viên, người lao động, học viên, sinh viên Học viện Tòa án.

Với nhiều hoạt động bổ ích hưởng ứng tháng thanh niên 2017 như vậy, hoạt động thanh niên tại Học viện Tòa án đã được nâng lên một tầm cao mới. Để có được những thành công ấy, ngoài sự cố gắng nỗ lực của các bạn đoàn viên, học viên, sinh viên thì sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Học viện Tòa án, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên cơ quan TANDTC cũng đóng vai trò hết sức to lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thanh niên Học viện Tòa án hưởng ứng tháng Thanh niên