Công đoàn TANDTC tổ chức "Đêm hội Trăng rằm" cho các cháu thiếu nhi

Mai Đỉnh - Mạnh Hùng| 04/10/2017 06:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp Tết Trung thu 2017, tối 3/10, Công đoàn TANDTC đã tổ chức "Đêm hội Trăng rằm", mang lại không khí vui tươi, ấm áp và tạo sân chơi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động TANDTC.

Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thuý Hiền, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TANDTC, Chủ tịch Công đoàn TANDTC, đại diện lãnh đạo BCH Công đoàn bộ phận, đại diện lãnh đạo BCH Đoàn thanh niên TANDTC, gia đình của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động TANDTC khu vực Hà Nội.

Công đoàn TANDTC tổ chức

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền đến chung vui cùng các em nhỏ

Đêm hội Trăng rằm diễn ra với những hoạt động như: Đố vui; chị Hằng kể chuyện Trung thu, giao lưu cùng các bé; rước đèn và phá cỗ Trung thu... Cũng trong Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng các cháu rất nhiều món quà có ý nghĩa, nhằm tăng thêm niềm vui cho các cháu.

Công đoàn TANDTC tổ chức

Các em được tham gia vào các trò chơi truyền thống cùng với chú Cuội và chị Hằng

Đây là hoạt động thiết thực của tổ chức quần chúng, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Tòa án nhân dân tối cao tới con em các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong TANDTC. Cùng với đó, đây còn là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu, qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Công đoàn TANDTC tổ chức

Không chỉ các em nhỏ mà các phụ huynh cũng vô cùng háo hức trong "Đêm hội Trăng rằm"

Công đoàn TANDTC tổ chức

Niềm vui của các em thiếu nhi trong ngày Tết Trung Thu

Công đoàn TANDTC tổ chức

Phá cỗ Trung thu

Cũng trong tối 3/10, TAND cấp cao tại Hà Nội đã tổ chức đêm hội "Vui Trung thu" cho các cháu thiếu nhi. Đến dự chương trình có ông Phạm Văn Hà, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND cấp cao tại Hà Nội; ông Ngô Tiến Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án- Chủ tịch Công đoàn TAND cấp cao và đông đảo phụ huynh cùng các cháu thiếu nhi.

Đêm hội "Vui Trung thu" được tổ chức hàng năm do Ban chấp hành Công đoàn TAND cấp cao, Đoàn thanh niên phát động nhằm tạo sân chơi cho các cháu thiếu nhi có một Trung thu an toàn, lành mạnh và ý nghĩa.

Tham gia vào đêm hội "Vui trung thu", các cháu thiếu niên nhi đồng được giao lưu văn nghệ, cùng nhau ca hát, rước đèn ông sao, xem biểu diễn xiếc Việt Nam và thưởng thúc hương vị của bánh Trung thu truyền thống. Đặc biệt các em thiếu nhi có thành tích học tập tốt sẽ được nhận quà ý nghĩa.

Công đoàn TANDTC tổ chức

Ông Ngô Tiến Hùng, Phó Chánh án - Chủ tịch Công đoàn TAND cấp cao tại Hà Nội, phát biểu tại đêm hội "Vui Trung thu"

Công đoàn TANDTC tổ chức

Các em nhỏ được trực tiếp tham gia vào các trò chơi

Công đoàn TANDTC tổ chức

Màn xiếc thú đem lại không khí vui tươi cho các em nhỏ

Công đoàn TANDTC tổ chức

Một tiết mục đặc sắc đầy phấn khích

Công đoàn TANDTC tổ chức

Tiết mục múa sư tử khuấy động chương trình

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn TANDTC tổ chức "Đêm hội Trăng rằm" cho các cháu thiếu nhi