Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh tổ chức chiến dịch “Xuân biên giới"

Hải Minh| 31/01/2018 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh đã cùng các chi đoàn kết nghĩa phối hợp tổ chức chiến dịch “Xuân biên giới“ năm 2018.

Thực hiện Kế hoạch chiến dịch Xuân biên giới năm 2018 và thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930–03/2/2018), 87 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931–26/3/2018), chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Chi đoàn TAND tỉnh tây ninh đã cùng các chi đoàn kết nghĩa gồm: Ban Nội chính Tỉnh uỷ, Viện KSND tỉnh, Đoàn thanh niên Bộ đội biên phòng tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Nội vụ, Phòng PA71-81-92 Công an tỉnh phối hợp tổ chức chiến dịch “Xuân biên giới“ năm 2018.

Chiến dịch nhằm mục đích là nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên chung tay vì cuộc sống cộng đồng, nhất là ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng biên giới, gắn với giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, quê hương Tây Ninh anh hùng.

Theo đó, ngày 30/01/2018, các chi đoàn đã đến thăm tặng quà cho 10 gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng và người dân nghèo trên địa bàn xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh tổ chức chiến dịch “Xuân biên giới

Các chi đoàn trao quà Tết cho các gia đình chính sách

Ngoài ra, các đơn vị còn tổ chức giao lưu văn nghệ mừng Đảng - mừng xuân 2018 với cán bộ, chiến sỹ ở Đồn Biên phòng Lò Gò (xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh).

Các hoạt động của chương trình đã được tổ chức triển khai thiết thực, ý nghĩa, hiệu quả; thể hiện tình cảm, thắt chặt sự gắn bó, đoàn kết của đoàn viên thanh niên với cán bộ, chiến sỹ và các gia đình khó khăn, dân tộc trên biên giới. Tạo sức lan tỏa, huy động các nguồn lực xã hội cùng tham gia thực hiện chương trình, tạo được dấu ấn trong thanh niên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh tổ chức chiến dịch “Xuân biên giới

Đoàn công tác chụp hình kỷ niệm với các cán bộ, chiến sỹ ở Đồn Biên phòng Lò Gò

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh tổ chức chiến dịch “Xuân biên giới"