Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh tham gia chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên

Hải Minh| 24/03/2018 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh ngoài nhiệm vụ chuyên môn đã tích cực triển khai nhiều hoạt động nằm trong kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2018.

Căn cứ Kế hoạch số 02-KH/ĐTN, ngày 28/02/2018 của Đoàn khối các cơ quan tỉnh về kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh sáng tạo, xây dựng quê hương giàu đẹp”, Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh đã tích cực tổ chức triển khai, xây dựng các kế hoạch phù hợp với công tác chuyên môn nghiệp vụ của đơn vị.

Theo đó, trong ngày 23/3 vừa qua, Chi đoàn đã phối hợp các Chi đoàn kết nghĩa thực hiện công trình “Thắp đường quê” trị giá 9 triệu đồng tại ấp Thuận An, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh qua việc lắp đặt gần 20 bóng đèn tiết kiệm điện với chiều dài 2km trên tuyến đường. Việc làm hết sức có ý nghĩa này sẽ giúp ngăn ngừa tệ nạn xã hội, các động vui chơi đi lại của người dân sẽ thuận lợi, an toàn hơn.

Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh tham gia chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên

Đoàn thành niên các đơn vị trao kinh phí công trình “Thắp sáng đường quê” cho bà con ấp Thuận An

Ngoài ra, cũng trong ngày, Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh đã tham gia Hội thi Việt dã “Chinh phục đỉnh núi Bà Đen” lần thứ XXIII năm 2018 do Tỉnh đoàn tổ chức. Hội thi được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018) và 72 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3). Đây không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho cán bộ Đoàn, Hội mà còn là dịp để các bạn trẻ giao lưu với nhau trong công tác cũng như các hoạt động phong trào. Đoàn TAND tỉnh Tây Ninh tham gia gồm 01 đồng chí Bí thư Chi đoàn (giải nam) và 01 đoàn viên (giải nữ).

Theo Kế hoạch, trong tháng 3 này, Chi đoàn còn sẽ tổ chức hoạt động tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên và thanh niên tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội… thông qua phiên tòa giả định. Đây là hoạt động trọng điểm mà Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh đều xuất sắc hoàn thành hàng năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh tham gia chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên