Thẩm phán TANDTC gặp mặt Thẩm phán tối cao Thụy Sỹ

Mai Đỉnh| 30/05/2018 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/5, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Thẩm phán TANDTC đã có buổi gặp mặt và trao đổi với ông Andreas J. Keller, Thẩm phán tối cao Thụy Sỹ.

Nhân chuyến công tác tham dự Hội thảo về nguyên tắc phỏng đoán vô tội do Viện KSNDTC phối hợp tổ chức cùng nhóm các nước G4 tại Việt Nam, ông Andreas J. Keller, Thẩm phán tối cao, cựu Chánh án Tòa án hình sự Liên bang Thụy Sỹ đã có buổi gặp mặt và trao đổi với đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Thẩm phán TANDTC.

Tại buổi gặp mặt, ông Andreas J. Keller, mong muốn được tìm hiểu và gặp các đối tác quan trọng trong việc triển khai Luật tố tụng hình sự của Việt Nam.

Thẩm phán TANDTC gặp mặt Thẩm phán tối cao Thụy Sỹ

Đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Thẩm phán TANDTC trao đổi với Thẩm phán tối cao Thụy sỹ Andreas J. Keller

Thẩm phán tối cao Thụy Sỹ Andreas J. Keller cảm ơn sự đón tiếp thân tình mà Thẩm phán TANDTC Việt Nam dành cho đoàn Thụy sỹ và mong muốn TANDTC Việt Nam và Tòa án hình sự Liên bang Thụy Sỹ ngày càng có nhiều mối quan hệ hợp tác trên tinh thần học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.

Trong thời gian công tác tại Việt Nam, ông Andreas J. Keller cũng mong muốn nhận được sự giúp đỡ, phối hợp của TANDTC Việt Nam, đặc biệt trong trong việc triển khai Luật tố tụng hình sự của Việt Nam.

Thẩm phán TANDTC gặp mặt Thẩm phán tối cao Thụy Sỹ

Thẩm phán TANDTC Nguyễn Văn Tiến chụp ảnh với Thẩm phán tối cao Thụỵ Sỹ Andreas J. Keller và Đoàn công tác

Thẩm phán TANDTC Nguyễn Văn Tiến đánh giá cao sự hợp tác chia sẻ thông tin của Thẩm phán tối cao Thụy Sỹ. Khẳng định TANDTC luôn coi trọng mối quan hệ tốt đẹp và sự hỗ trợ tích cực của Thẩm phán tối cao Thụy Sỹ, Thẩm phán TANDTC Nguyễn Văn Tiến bày tỏ mong muốn Tòa án hình sự Liên bang Thụy Sỹ tiếp tục quan tâm thực hiện các hoạt động hợp tác với TANDTC Việt Nam.

Tại buổi tiếp, hai bên cũng đã trao đổi, thảo luận các nội dung hợp tác trong thời gian tiếp theo và những vấn đề mà hai bên cùng quan tâm.

Cũng tại buổi gặp mặt, Thẩm phán tối cao Thụy Sỹ Andreas J. Keller đã gửi lời thăm hỏi tới đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư trung ương Đảng, Chánh án TANDTC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẩm phán TANDTC gặp mặt Thẩm phán tối cao Thụy Sỹ