TAND Tp Hồ Chí Minh: Bổ nhiệm Chánh án 2 huyện Cần Giờ và Củ Chi

Nguyễn Quang Trung| 14/06/2017 22:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong 2 ngày 13 và 14/6, TAND Tp Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm Chánh án 2 huyện Cần Giờ và Củ Chi.

Theo đó, Chánh án TANDTC bổ nhiệm ông Huỳnh Thạch Vũ, sinh năm 1973, hiện là Thẩm phán Trung cấp, Phó Chánh án TAND huyện Hóc Môn giữ chức vụ Chánh án TAND Cần Giờ. Nhiệm kỳ Chánh án của ông Vũ là 5 năm.

TAND Tp Hồ Chí Minh: Bổ nhiệm Chánh án 2 huyện Cần Giờ và Củ Chi

Chánh án TAND Tp Hồ Chí Minh Ung Thị Xuân Hương và lãnh đạo huyện Cần Giờ trao quyết định cho ông Huỳnh Thạch Vũ

Phát biểu tại buổi lễ bà Ung Thị Xuân Hương, Chánh án TAND Tp Hồ Chí Minh cho biết, Cần Giờ là huyện khó khăn nhất, xa trung tâm nhất, giao thông không thuận lợi. Đồng chí Huỳnh Thạch Vũ đã đã không ngại khó khăn nhận nhiệm vụ tại huyện Cần Giờ. Chánh án Ung Thị Xuân Hương đề nghị Huyện ủy và các ban, ngành huyện Cần Giờ tạo điều kiện, động viên, hỗ trợ đồng chí tân Chánh án TAND Cần Giờ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, bản thân đồng chí Huỳnh Thạch Vũ phải nhanh chóng nắm bắt tình hình cơ quan trong 3 tháng cuối năm, nỗ lực cùng CBCVC trong đơn vị phấn đấu đạt các chỉ tiêu công tác, nhất là án tồn, án tạm đình chỉ.

TAND Tp Hồ Chí Minh: Bổ nhiệm Chánh án 2 huyện Cần Giờ và Củ Chi

Chánh án TAND Tp Hồ Chí Minh Ung Thị Xuân Hương và lãnh đạo huyện Củ Chi trao quyết định cho ông Vũ Tùng Lâm

Trước đó, ngày 13/6, TAND Tp Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định của Chánh án TANDTC bổ nhiệm ông Vũ Tùng Lâm, sinh năm 1971, hiện là Thẩm phán trung cấp, Phó Chánh án TAND quận Phú Nhuận giữ chức vụ Chánh án TAND huyện Củ Chi. Thời hạn giữ chức vụ Chánh án của ông Lâm là 5 năm.

Tại buổi lễ bà Ung Thị Xuân Hương, Chánh án TAND Tp Hồ Chí Minh cho biết, Củ Chi là huyện ngoài thành có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh nên tình hình tội phạm, mâu thuẫn tranh chấp xảy ra nhiều. Đồng chí Lâm đã công tác trong ngành hơn 20 năm, có trình độ chuyên môn tốt, sẵn sàng nhận nhiệm vụ xa nhà, đây là điều kiện rất thuận lợi để đồng chí Lâm phát huy hết năng lực của mình. Tuy nhiên, với vai trò là người đứng đầu, trách nhiệm rất năng nề nên đồng chí Lâm phải tiếp tục xây dựng mối quan hệ phối hợp với các ban ngành, phát huy sức mạnh tập thể của đơn vị đề hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND Tp Hồ Chí Minh: Bổ nhiệm Chánh án 2 huyện Cần Giờ và Củ Chi