TAND tỉnh An Giang: Trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm lại chức danh Thẩm phán

Duy Bình| 15/07/2016 21:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/7, TAND tỉnh An Giang đã tổ chức buổi Lễ công bố và trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm lại chức danh Thẩm phán sơ cấp TAND hai cấp tỉnh An Giang.

Đến dự buổi Lễ có đồng chí La Hồng và đồng chí Nguyễn Văn Học, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TAND tỉnh; các đồng chí là Chánh tòa, Trưởng phòng; Chánh án TAND 11 huyện, thị, thành trong tỉnh và các đồng chí mới vừa được bổ nhiệm lại chức danh Thẩm phán.

TAND tỉnh An Giang: Trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm lại chức danh Thẩm phán

Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lại chức danh Thẩm phán 

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Diễm Thu, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ -Thanh tra và Thi đua khen thưởng TAND tỉnh đã công bố Quyết định của Chủ tịch nước ký ngày 21/4/2016, về việc bổ nhiệm lại chức danh Thẩm phán sơ cấp cho đồng chí Quách Tố Giang (sinh năm 1978), hiện là Trưởng phòng TCCB-Thanh tra và Thi đua khen thưởng TAND tỉnh và đồng chí Nguyễn Công Bình (sinh năm 1964), Chánh án TAND thị xã Tân Châu tiếp tục làm Thẩm phán sơ cấp.

Nhiệm kỳ của hai đồng chí vừa được bổ nhiệm lại là 10 năm, kể từ ngày ký quyết định. Được biết hai đồng chí Quách Tố Giang và Nguyễn Công Bình từng là Chánh án TAND cấp huyện hơn một nhiệm kỳ 5 năm và mới vừa thi đậu nâng ngạch Thẩm phán trung cấp.

Tại buổi lễ, đồng chí La Hồng và đồng chí Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh đã trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm lại chức danh Thẩm phán cho hai đồng chí Quách Tố Giang, Nguyễn Công Bình và tặng hoa chúc mừng.

Thay mặt lãnh đạo TAND tỉnh, đồng chí La Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang phát biểu chúc mừng hai đồng chí Quách Tố Giang và Nguyễn Công Bình mới vừa được Chủ tịch nước bổ nhiệm lại chức danh Thẩm phán và cho rằng đây vừa là vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm mà Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TAND tỉnh tin tưởng giao phó và yêu cầu hai đồng chí tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao bản lĩnh chính trị, kinh nghiệm, năng lực, sở trường công tác, tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và nhân dân đã tin tưởng giao phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh An Giang: Trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm lại chức danh Thẩm phán