TAND tỉnh An Giang tổ chức Hội thi “Tôi là Thư ký Tòa án” năm 2019

Kim Nhuần| 31/07/2019 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và Kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập ngành TAND, ngày 30/7, TAND tỉnh An Giang phối hợp Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cơ quan tổ chức Hội thi “Tôi là Thư ký Tòa án”.

Đến dự và chỉ đạo Hội thi có các đồng chí: La Hồng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh; Lý Ngọc Sơn, Phó Chánh án TAND tỉnh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Tòa án; Huỳnh Thanh Tâm, Phó Chánh án TAND tỉnh; cùng 12 Đội dự thi là công chức, Công đoàn viên của TAND 11 huyện, thị, thành trong tỉnh.

TAND tỉnh An Giang tổ chức Hội thi “Tôi là Thư ký Tòa án” năm 2019

Các thí sinh của 12 đội về tham dự Hội thi

Hội thi thu hút đông đảo các thí sinh về tham dự và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên là cán bộ, công chức TAND hai cấp trong tỉnh.

Bằng sự nỗ lực thi đấu hết mình của các đội, sau 3 vòng thi: Trắc nghiệm, Trả lời nhanh và Hùng biện; cùng với sự công tâm, khách quan của Ban Giám khảo đã chọn ra đội xuất sắc của Hội thi là Đội TAND huyện Chợ Mới đạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về TAND thành phố Long Xuyên và giải Ba thuộc về Đội Tòa Gia đình & Người chưa thành niên-Văn.

Giải nhất phần thi hùng biện thuộc về thí sinh Huỳnh Trung Hiếu, Đội TAND thành phố Long Xuyên;

Giải nhất cá nhân thuộc về thí sinh Vương Thị Hồng Nhớ, Đội Tòa Gia đình & Người chưa thành niên -Văn.

Hội thi là dịp để đội ngũ Thư ký TAND hai cấp trong tỉnh ôn lại lịch sử ra đời, cũng như quá trình xây dựng và trưởng thành của tổ chức Công đoàn Việt Nam qua các thời kỳ cách mạng; đồng thời là dịp để các Thí sinh ôn lại kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Từ đó, nâng cao trình độ nhận thức, khả năng hùng biện, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh An Giang tổ chức Hội thi “Tôi là Thư ký Tòa án” năm 2019