Họp BTC Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 hệ thống TAND

Trần Quang Huy| 24/12/2014 23:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/12, đồng chí Bùi Ngọc Hòa, Phó Chánh án Thường trực TANDTC, Trưởng ban Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 của hệ thống TAND đã họp với các thành viên Ban Tổ chức để triển khai các công việc của Hội nghị.

Theo kế hoạch, Hội nghị sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 19 đến 21/1/2015) tại Hà Nội.

Tại Hội nghị quan trọng này, lãnh đạo TANDTC sẽ trình bày báo cáo tổng kết đánh giá lại công tác của TAND trong năm 2014, phương hướng hoạt động công tác năm 2015. Hội nghị sẽ có các tham luận về công tác giải quyết, xét xử các loại vụ án; báo cáo điển hình tiên tiến của các tập thể, cá nhân và công bố các quyết định thi đua, khen thưởng đối với các đơn vị, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước…

Họp BTC Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 hệ thống TAND

Ban Tổ chức họp để triển khai các công việc tổ chức Hội nghị

Thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Bùi Ngọc Hòa nêu rõ ý nghĩa, mục đích của Hội nghị và nhấn mạnh đây là năm đầu tiên TAND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ mới theo quy định của Hiến pháp năm 2013 đối với TAND. Năm 2014 là năm TAND các cấp có nhiều nỗ lực vượt bậc trong thực hiện các mặt công tác, khẳng định vị thế của TAND trong hệ thống chính trị và quá trình cải cách tư pháp. Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các tiểu ban gồm: Nội dung, khánh tiết, hậu cần, tuyên truyền, khen thưởng và yêu cầu các tiểu ban khẩn trương triển khai công việc, đảm bảo chu đáo, tiết kiệm, trang trọng. Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa, Trưởng ban Tổ chức hội nghị nhấn mạnh, từ nay đến khi tổ chức Hội nghị, thời gian không còn nhiều, vì vậy, từng thành viên của mỗi tiểu ban phải phát huy tinh thần trách nhiệm làm tốt các công việc được phân công; các tiểu ban cũng phải phối hợp chặt chẽ với nhau, khi có vấn đề gì phát sinh thì phải kịp thời báo cáo lãnh đạo TANDTC xem xét.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp BTC Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 hệ thống TAND