Đắk Lắk Khai giảng khóa XII - Đào tạo Thư ký Tòa án

Sỹ-Giáp| 11/08/2015 22:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/8/2015, tại Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Học viện Tòa án đã tổ chức Lễ khai giảng khóa XII - Đào tạo Thư ký Tòa án cho 62 Học viên là Thư ký TAND 2 cấp trong tỉnh Đắk Lắk.

Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Trần Văn Hà, Phó Giám đốc Học viện Tòa án; Đồng chí Nguyễn Duy Hữu - Chánh án TAND tỉnh; các Phó Chánh án; Lãnh đạo phòng Tổ chức - Cán bộ và toàn thể các học viên tham gia khóa XII - Đào tạo Thư ký Tòa án...

Đắk Lắk Khai giảng khóa XII - Đào tạo Thư ký Tòa án

Chánh án TAND tỉnh Đắk Lắk Nguyễn Duy Hữu phát biểu khai giảng khóa đào tạo

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Giám hiệu, đồng chí Trần Văn Hà, Phó giám đốc Học viện nhấn mạnh, Thư ký Tòa án ở nước ta không những là một chức danh tư pháp được quy định trong luật tố tụng mà còn là nguồn để đào tạo, bổ nhiệm Thẩm phán, Thẩm tra viên. Chính vì vậy, hy vọng những học viên của Khóa đào tạo này ngoài thực hiện tốt công việc chuyên môn,  sẽ trở thành Thẩm phán, Thẩm tra viên trong tương lai gần nhất. Mong rằng qua khóa học này, các học viên sẽ học được những kiến thức nghiệp vụ cơ bản để phục vụ tốt cho công việc.

Thay mặt cho tập thể lãnh đạo TAND hai cấp trong tỉnh, đồng chí Nguyễn Duy Hữu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Học viện Tòa án. Đồng chí nhấn mạnh: việc tổ chức lớp Đào tạo Thư ký Tòa án nhằm đáp ứng yêu cầu về kỹ năng nghề nghiệp tư pháp theo chức danh, nâng cao tiêu chuẩn về chính trị, đạo đức và nghề nghiệp chuyên môn. Đồng chí yêu cầu các học viên tham gia khóa học học tập một cách nghiêm túc để trang bị thêm những kiến thức cho công việc hàng ngày của mỗi cá nhân tại đơn vị của mình, đóng góp chung cho sự phát triển của TAND hai cấp trong tỉnh Đắk Lắk.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk Khai giảng khóa XII - Đào tạo Thư ký Tòa án