TAND tỉnh Quảng Nam: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Hải Nam| 04/05/2018 13:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 3/5, TAND tỉnh Quảng Nam tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Thẩm phán trung cấp và Thẩm phán sơ cấp đối với 14 đồng chí.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trương Trọng Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh Quảng Nam; các đồng chí lãnh đạo các Tòa, Phòng TAND tỉnh, cán bộ, công chức TAND tỉnh và lãnh đạo các đơn vị Tòa án cấp huyện có cán bộ được bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp.

Về phía địa phương, có các đồng chí lãnh đạo HĐND, các cơ quan Công an, Viện Kiểm sát tỉnh Quảng Nam và lãnh đạo các địa phương có cán bộ được bổ nhiệm Thẩm phán.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đồng chí Nguyễn Thị Liên - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ TAND tỉnh đã công bố Quyết định số 500/QĐ-CTN ngày 28/3/2018 bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp và Quyết định số 503/QĐ-CTN ngày 28/3/2018 bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp.

Đồng chí Trương Trọng Tiến đã trao các Quyết định bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp cho 10 đồng chí và trao các Quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp cho 4 đồng chí.

TAND tỉnh Quảng Nam: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Chánh án TAND tỉnh Quảng Nam Trương Trọng Tiến phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, đồng chí Trương Trọng Tiến chúc mừng những thành tích mà 14 đồng chí đã đạt được. Đồng thời đề nghị, trên cương vị và trọng trách mới, các đồng chí mới được bổ nhiệm phải thường xuyên rèn luyện phẩm chất đạo đức, trau dồi năng lực, kiến thức thực tiễn, bản lĩnh nghề nghiệp để thực hiện nhiệm vụ được giao; đoàn kết trong tập thể tiếp tục xây dựng đơn vị, xây dựng ngành Tòa án hai cấp tỉnh Quảng Nam ngày càng vững mạnh.

TAND tỉnh Quảng Nam: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Chánh án TAND tỉnh Quảng Nam trao Quyết định bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp

Thay mặt các đồng chí mới được bổ nhiệm chức danh Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp, đồng chí Phạm Quốc Bảo, Chánh án TAND huyện Tiên Phước đã bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm của các cấp ủy Đảng; cảm ơn lãnh đạo TANDTC, lãnh đạo TAND tỉnh đã tin tưởng, giúp đỡ và tạo điều kiện để các đồng chí được tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác của hệ thống Tòa án.

TAND tỉnh Quảng Nam: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Chánh án TAND tỉnh Quảng Nam trao Quyết định bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp cho cán bộ đang công tác tại TAND hai cấp tỉnh Quảng Nam

Đồng thời tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh người Thẩm phán nhân dân, luôn trau dồi đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, không ngừng học tập rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu, giữ vững phẩm chất đạo đức hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà cấp trên và nhân dân giao phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Quảng Nam: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán