TAND cấp cao tại TP.HCM được điều động thêm 17 Thẩm phán

Văn Vũ| 17/02/2017 21:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 17/2, TAND cấp cao tại TP.HCM tổ chức Lễ công bố quyết định điều động Thẩm phán cao cấp cho 17 Thẩm phán vừa được Chủ tịch nước bổ nhiệm về công tác tại đơn vị.

Thẩm phán Trần Văn Châu, Chánh án TAND cấp cao tại TP.HCM đến dự và chủ trì buổi lễ.

Tham dự buổi lễ còn các Phó Chánh án, Thẩm phán, cán bộ công chức và người lao động của TAND cấp cao tại TP.HCM và 17 Thẩm phán cao cấp được điều động về công tác tại TAND cấp cao tại TP.HCM.

Tại buổi lễ, Thẩm phán Trương Thái Hiền, Phó Chánh án TAND cấp cao tại TP.HCM đã công bố các Quyết định điều động của Chánh án TANDTC đối với 17 Thẩm phán cao cấp vừa được Chủ tịch nước bổ nhiệm về công tác tại TAND cấp cao tại TP.HCM.  

TAND cấp cao tại TP.HCM được điều động thêm 17 Thẩm phán

Lãnh đạo TAND cấp cao tại TP.HCM chụp ảnh lưu niệm với các Thẩm phán mới được điều động

Trong không khí trang trọng, Chánh án Trần Văn Châu đã trao Quyết định điều động của Chánh án TANDTC và Quyết định phân công công tác của Chánh án TAND cấp cao tại TP.HCM cho các Thẩm phán.

Phát biểu tại buổi lễ, Chánh án Trần Văn Châu có lời chúc mừng đến 17 Thẩm phán cao cấp về nhận công tác mới tại TAND cấp cao tại TP.HCM.

Sau khi điểm qua một số nét cơ bản về công việc cũng như những khó khăn về cơ sở vật chất của TAND cấp cao tại TP.HCM, Chánh án Trần Văn Châu mong rằng các Thẩm phán sớm hòa nhịp vào công việc mới để đơn vị ngày càng vững mạnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND cấp cao tại TP.HCM được điều động thêm 17 Thẩm phán