TAND cấp cao tại Đà Nẵng bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng

Phước Bình – Minh Quân| 30/08/2017 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (30/8), TAND cấp cao tại Đà Nẵng tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cấp trưởng phòng.

Đến dự và trao quyết định có đồng chí Nguyễn Anh Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng.

Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí Phó Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng, cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động thuộc TAND cấp cao tại Đà Nẵng.

TAND cấp cao tại Đà Nẵng bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng

Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng Nguyễn Anh Tiến trao quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm

Theo đó, Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng quyết định bổ nhiệm ông Lương Văn Hùng, sinh năm 1976, nguyên Phó trưởng phòng Phòng Tổ chức – cán bộ, Thanh tra và Thi đua khen thưởng giữ chức vụ Trưởng phòng Phòng Tổ chức – cán bộ, Thanh tra và Thi đua khen thưởng thuộc TAND cấp cao tại Đà Nẵng.

Bổ nhiệm ông Đinh Phước Hòa, sinh năm 1977, nguyên Phó trưởng phòng Phòng giám đốc, kiểm tra về hình sự, hành chính, gia đình và người chưa thành niên giữ chức vụ Trưởng phòng Phòng giám đốc, kiểm tra về hình sự, hành chính, gia đình và người chưa thành niên thuộc TAND cấp cao tại Đà Nẵng.

Bổ nhiệm ông Phạm Văn Hợp, nguyên Phó Trưởng phòng Phòng giám đốc, kiểm tra về dân sự , lao động, kinh doanh – thương mại giữ chức vụ Trưởng phòng Phòng giám đốc, kiểm tra về dân sự , lao động, kinh doanh – thương mại thuộc TAND cấp cao tại Đà Nẵng. Thời gian giữ chức vụ của các ông là 5 năm, kể từ ngày được ký quyết định.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Anh Tiến, Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí được bổ nhiệm lần này. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Anh Tiến nhấn mạnh, các đồng chí được bổ nhiệm lần này là 1 vinh dự lớn đối với bản thân, nhưng trách nhiệm và áp lực của công việc cũng sẽ tăng lên. Vì vậy, lãnh đạo cơ quan, cũng như toàn thể cán bộ, viên chức của cơ quan rất mong các đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với lòng tin tưởng, sự tín nhiệm của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của Chi bộ, của Đảng ủy và lãnh đạo cơ quan, cũng như sự kỳ vọng của lãnh đạo cơ quan đối với các đồng chí.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Đinh Phước Hòa, Trưởng phòng Phòng giám đốc, kiểm tra về hình sự, hành chính, gia đình và người chưa thành niên đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo, Thẩm phán, cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của đơn vị đã ủng hộ, tin tưởng và giúp đỡ họ hoàn thành tốt nhiệm vụ và được TAND cấp cao tại Đà Nẵng bổ nhiệm. Đồng thời, đồng chí Đinh Phước Hòa hứa trong thời gian tới sẽ tiếp tục phấn đấu, học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị công tác mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND cấp cao tại Đà Nẵng bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng