Công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó chánh án TAND tỉnh Nghệ An

Trần Quốc Cường| 24/11/2017 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 23/11, TANDTC đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó chánh án TAND tỉnh Nghệ An đối với các đồng chí Lê Văn Quỳnh và Phạm Hồng Trang.

Tham dự Lễ công bố có các đồng chí: Trần Anh Tuấn, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ TANDTC; Lê Xuân Đại, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An; đại diện Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn hội thẩm tỉnh Nghệ An, lãnh đạo TAND cấp huyện và cán bộ công chức TAND tỉnh. 

Tại lễ công bố, đồng chí Trần Anh Tuấn đã thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo TANDTC trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Nghệ An cho các đồng chí Lê Văn Quỳnh và đồng chí Phạm Hồng Trang.

Công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó chánh án TAND tỉnh Nghệ An

Đồng chí Trần Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ, TANDTC trao quyết định bổ nhiệm mới cho 2 tân Phó Chánh án

Đồng chí Lê Văn Quỳnh là Thẩm phán trung cấp – Trưởng phòng tổ chức cán bộ, thanh tra và thi đua khen thưởng, đồng chí Phạm Hồng Trang là Thẩm phán trung cấp - Trưởng phòng kiểm tra nghiệp vụ. Các đồng chí đã có nhiều năm công tác trong TAND hai cấp tỉnh Nghệ An và trải qua nhiều cương vị lãnh đạo các đơn vị, đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của TAND tỉnh Nghệ An và được sự tín nhiệm cao của cán bộ, công chức, người lao động.

Công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó chánh án TAND tỉnh Nghệ An

Đồng chí Lê Xuân Đại,Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng 2 tân Phó chánh án

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Xuân Đại và đồng chí Trần Anh Tuấn chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm và giao nhiệm vụ trong thời gian tới phải nhanh chóng nắm bắt, tiếp cận tốt công việc trên cương vị mới, cùng toàn thể cán bộ công chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Nghệ An hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Quỳnh, thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo TANDTC, Thường trực Tỉnh ủy, Lãnh đạo và tập thể cán bộ công chức TAND hai cấp tỉnh Nghệ An đã tín nhiệm vào cương vị mới. Đồng chí hứa quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm của toàn thể cán bộ, công chức, nhằm đoàn kết xây dựng TAND tỉnh Nghệ An ngày càng phát triển vững mạnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó chánh án TAND tỉnh Nghệ An