Bổ nhiệm Chánh án, Phó Chánh án TAND huyện An Lão

Mai Phương| 09/01/2018 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND TP Hải Phòng vừa công bố và trao Quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm chức vụ Chánh án, Phó Chánh án TAND huyện An Lão.

Theo Quyết định số 1854/QĐ-TANDTC ngày 20/12/2017 của Chánh án TANDTC, đồng chí Nguyễn Văn Hải (SN 1967) - Phó Chánh án TAND huyện An Lão được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh án TAND huyện An Lão. Đồng chí Đinh Duy Việt (SN 1976), Thẩm phán sơ cấp tại TAND huyện An Lão được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh án TAND huyện An Lão. Nhiệm kỳ của hai đồng chí được bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 1/1/2018.

Trong buổi lễ trao quyết định, đồng chí Nguyễn Thị Mai - Chánh án TAND TP Hải Phòng đã ghi nhận, biểu dương những công lao đóng góp của các đồng chí mới được bổ nhiệm; đồng thời giao nhiệm vụ và tin tưởng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục rèn luyện để nâng cao nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bổ nhiệm Chánh án, Phó Chánh án TAND huyện An Lão

Chánh án TAND TP Hải Phòng Nguyễn Thị Mai trao quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm

Đồng chí Đinh Duy Việt, tân Phó Chánh án TAND huyện An Lão thay mặt các đồng chí vừa được bổ nhiệm, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TAND TP Hải Phòng, lãnh đạo huyện An Lão cùng toàn thể cán bộ, công chức TAND huyện đã giúp đỡ và tin tưởng giao phó cho đồng chí được đảm nhận chức vụ mới. Đây vừa là vinh dự, cũng đồng thời là trách nhiệm nặng nề đối với các đồng chí vừa được bổ nhiệm chức vụ, trước những yêu cầu nhiệm vụ công tác mới được giao. Phó Chánh án Đinh Duy Việt hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; tiếp tục nỗ lực phấn đấu, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ; nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tinh thần đoàn kết, cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ TAND huyện quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Chánh án, Phó Chánh án TAND huyện An Lão