Hoàng Kiều nói lời chia tay Ngọc Trinh, kết thúc mối tình "72-27"

Hà Thu| 23/01/2017 09:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo tình yêu giữa ông và Ngọc Trinh đã kết thúc khiến ai nấy cũng giật mình.

Trên trang cá nhân của tỷ phú 72 tuổi bất ngờ đưa ra thông báo chuyện tình với “nữ hoàng nội y” đã kết thúc. Trong khi chỉ một ngày trước đó, vị tỷ phủ này còn ra tận sân bay đón Ngọc Trinh với hoa hồng và quà. Và Ngọc Trinh cũng chia sẻ về chuyến đi Hawaii cùng người tình ngay trong những ngày cận Tết.

Hoàng Kiều nói lời chia tay Ngọc Trinh, kết thúc mối tình

Hoàng Kiều bất ngờ nói lời chia tay Ngọc Trinh

“Ngọn gió tình yêu giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt”- Hoàng Kiều viết trên trang cá nhân của mình. Nhiều người không khỏi ngạc trước tin cặp đôi chia tay khi vẫn dành cho nhau những tình cảm mặn nồng chỉ trước đó 1 ngày. Thậm chí, Ngọc Trinh còn lên đường sang Mỹ thăm người yêu.

“Thông báo đặc biệt.

Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.

Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

Mặt khác, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và những hứa hẹn tình yêu mà cô ấy đăng tải trên trang cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì sự ủng hộ của các bạn với chương trình “Tạ tình”, hiện tại chương trình đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng”. Đối với những ai đã mua vé nhưng không muốn tham gia và ra khỏi câu lạc bộ vì Ngọc Trinh, chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi  chi phí. Quỳnh Nga sẽ liên lạc với tất cả các bạn.

Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này”- Hoàng Kiều đưa ra thông báo đặc biệt trên trang cá nhân.

Việc chia tay của cặp đôi đối với nhiều người khá đường đột và bất ngờ. Chỉ trong vòng 1 tháng yêu nhau, vị tỷ phủ 72 tuổi này còn đưa người đẹp về ra mắt gia đình và bạn bè của mình. Thậm chí, con dâu của Hoàng Kiều còn về Việt Nam để đón cô sang Thượng Hải để cả hai gặp nhau.

Hoàng Kiều nói lời chia tay Ngọc Trinh, kết thúc mối tình

Hình ảnh Hoàng Kiều và Ngọc Trinh tình tứ tại sân bay ngay trước tuyên bố chia tay chỉ một ngày

Hoàng Kiều nói lời chia tay Ngọc Trinh, kết thúc mối tình

Hoàng Kiều nói lời chia tay Ngọc Trinh, kết thúc mối tình

Tuy nhiên, chuyện tình Ngọc Trinh- Hoàng Kiều ngay từ đầu đã khiến nhiều người nghi ngờ rằng đây là chiêu trò Pr, là hợp đồng kinh tế chứ không phải là tình yêu đích thực.  Nhiều người còn cho rằng việc chia tay này có thể là bước tiếp theo trong chiến dịch PR hoàn hảo, sự hợp tác tốt đẹp giữa tỉ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh, cái tên rất được truyền thông săn đón.

 

Hoàng Kiều nói lời chia tay Ngọc Trinh, kết thúc mối tình

Trong thông báo chia tay, tỉ phú cũng không quên nhắc đến tập đoàn của mình và dành lời quảng cáo cho chương trình ca nhạc tại Mỹ do ông tổ chức.

Sau hàng loạt những hình ảnh tình tứ cảu cặp đôi này, từ những phát ngôn lãng mạn đến phát ngất của tỉ phú, những chuyến đi nước ngoài xa hoa của Ngọc Trinh và gần đây nhất là buổi tổ chức đấu giá siêu sim số trị giá hàng chục tỉ đồng vẫn chưa ngã ngũ, liệu thông báo chia tay này còn ẩn chứa một thông điệp nào khác?
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Kiều nói lời chia tay Ngọc Trinh, kết thúc mối tình "72-27"