Hoài Linh bị "tố" chuyên dùng đồ giả

Sơn Trí| 12/05/2014 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một “người bí ẩn” đã không ngại “chặt chém” và cho rằng Hoài Linh hay dùng đồ giả khi giả gái trong tập phát sóng tối qua.

Như thường lệ, Việt HươngHoài Linh lại mang đến phần chào hỏi đội khách nhiều tiếng cười cho “Người bí ẩn”. Tại đây, Hoài Linh đã dạy Việt Hương cách nói tiếng Thái cực chuẩn theo cách của anh.

Hoài Linh bị

Hoài Linh bị

Cũng tại đây, nam danh hài đã “dằn mặt” đội khách, hứa hẹn một thế trận không dễ dàng cho Trường GiangNgọc Lan. “Mười khó” chia sẻ: “Trước mắt thấy Việt Hương là mệt mệt trong người rồi, mệt nhất là mệt cái màu (Việt Hương mặc áo hồng, Hoài Linh mặc áo xanh lá chuối), kế bên có anh Linh nữa, hai người dính dô một cái kèo thì Trường Giang - Ngọc Lan cú này một là tiêu, hai là về cũng phải máu me rồi”.

Hoài Linh bị

Hoài Linh bị

Khi Trấn Thành đặt vấn đề “Anh chị sẽ đối xử với đội khách theo phong cách hiền hậu hay cô tiên?. Hoài Linh đáp trả: “Chuyện hiền hậu hay là cô tiên thì tụi tui không dám nói trước, tuy nhiên là cứ hễ tùy người đối diện mà chơi, tùy hàng xóm mà mình đối đãi. Trước tiên là thấy chê chê tụi tui ba cái màu sặc sỡ là thấy hơi hơi mệt mệt rồi đó nha”.

Hoài Linh bị

Hoài Linh bị

Sau pha “chặt chém” Trường Giang, Ngọc Lan thì chính Hoài Linh cũng bị “chặt chém “lại. Trong phần tìm ra “Người bí ẩn” đánh đàn ghita, lúc tra hỏi nam danh hài đã tra khảo một người chơi nữ rằng: “Một tháng em đi đắp móng tay giả bao nhiêu lần”. Người chơi nữ nhanh trí trả lời rằng: “Em không xài đồ giả như anh Linh”. Khi Việt Hương khoái chí quay sang hỏi ông xã anh xài cái gì giả thì người chơi nữ bảo: “Anh Linh thường xài đồ giả khi giả gái”.

Hoài Linh bị

Hoài Linh bị

Trong tập phát sóng tối qua, đội khách và đội nhà cùng nhau tìm ra 5 người bí ẩn gồm: Nghệ sĩ đàn ghita, vũ công belly dance, siêu nhân nuốt rắn, ai không phải là người gốc Huế, nghệ sỹ uốn dẻo bắn cung?.

Hoài Linh bị

Hoài Linh bị  
"Siêu nhân" nuốt rắn

Hoài Linh bị
Người không phải người Huế đứng ở vị trí số 1

Hoài Linh bị
Nghệ sĩ đàn ghita là người đứng ở vị trí số 2

Hoài Linh bị

Hoài Linh bị
Nghệ sĩ uốn dẻo bắn cung.

Với tên tuổi đang lên của mình, Trường Giang cùng "kiều nữ" Ngọc Lan được khán giả kỳ vọng sẽ mang lại một trận đấu cân sức với cặp đôi chủ nhà Việt Hương, Hoài Linh. Tuy nhiên "đời không như là mơ", một thế trận áp đảo đã diễn ra từ đầu đến cuối cuộc chơi. Với sự sành đời của mình, không khó khăn để vợ chồng Sáu Bảnh có một chiến thắng “đè bẹp” đối phương.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh bị "tố" chuyên dùng đồ giả