Hòa Minzy hóa thân thành NSND Thanh Hoa, nhạc sĩ Đức Huy “sướng vô cùng”

PV(TH)| 08/05/2016 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 7/5, Hòa Minzy đã hóa thân xuất sắc thành NSND Thanh Hoa trong đêm thi thứ 3 của chương trình Gương mặt thân quen phát sóng trên VTV3.

Đêm thi thứ 3 “Gương mặt thân quen" mùa 2016 với nhiều phần thi ấn tượng đến từ 6 thí sinh: Hòa Minzy, Hà Thúy Anh, Đỗ Duy Nam, Bạch Công Khanh, Phan Ngọc Luân, Võ Hạ Trâm. Họ hóa thân vào 6 hình tượng mới: NSND Thanh Hoa, Phương Thanh, Bằng Kiều, Marc Anthony, G-Dragon và NSND Lệ Thủy.

Hòa Minzy hóa thân thành NSND Thanh Hoa, nhạc sĩ Đức Huy “sướng vô cùng”

Hòa Minzy xuất sắc hóa thân thành NSND Thanh Hoa. Ảnh: Tuổi trẻ

Nếu trong hai tuần trước, Hòa Minzy bị chê trách khá nhiều khi lần lượt hóa thân thành Mỹ Linh phiên bản lỗi cũng như bị nhận xét là quá “lố” khi vào vai “anh Hai” Lam Trường, thì đêm qua, cô đã gây ấn tượng mạnh. Với ca khúc “Tàu anh qua núi”, khi Hòa Minzy cất tiếng hát cao vút rất đặc trưng của NSND Thanh Hoa, cả khán phòng đã dành cho cô những tràng pháo tay.

Nhận xét tiết mục của Hòa Minzy, Nhạc sĩ Đức Huy nói: “Em làm tôi tưởng rằng đang xem một NSND nổi tiếng được nhiều người yêu mến biểu diễn. Tôi nói thật là súng vô cường, tức sướng vô cùng”. Theo nhạc sĩ Đức Huy, Hòa Minzy đã lột xác và tiết mục của cô biểu diễn trên cả tuyệt vời.

Ca sĩ Mỹ Linh và nghệ sĩ Hoài Linh cũng dành cho Hòa Minzy những lời khen ngợi. Giám khảo Hoài Linh bày tỏ sự bất ngờ: “Ngày hôm nay con làm chú thật sự bất ngờ vì giọng con kinh khủng thật. Phải nói là hôm nay các giám khảo đều rất là phục con. Sáu thí sinh năm nay đều có chất giọng tốt và tiềm năng rất lớn. Chú rất cảm ơn vì hôm nay con đã hát cái dòng nhạc mà chú đã thích con ngay từ đầu. Thần thái, sự điềm đạm và giọng hát của con khiến các giám khảo không thể ngồi yên mà phải đứng lên vỗ tay cho con là con hiểu rồi đúng không. Con nói đây là dòng nhạc sở thích của con làm chú càng thích con hơn”.

Trong chương trình tối qua, Hà Thúy Anh cũng để lại ấn tượng mạnh khi hóa thân thành Phương Thanh với bài bát "Khi giấc mơ về". Màn hóa thân của cô được các thành viên ban giám khảo nhận xét là “giống lạ lùng” với ca sĩ Phương Thanh.

Hai tiết mục của Hòa Minzy và Hà Thúy Anh khiến ban giảm khảo khá khó khăn trong việc lựa chọn và cuối cùng Hòa Minzy có được hai điểm tuyệt đối từ Mỹ Linh và Đức Huy, nhận giải nhất của tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy hóa thân thành NSND Thanh Hoa, nhạc sĩ Đức Huy “sướng vô cùng”