Hoa hậu Lam Paula chuẩn bị khai trương nhà hàng Hi5 Tea và Thái Food - Boba Tea.

PV| 12/08/2021 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Lam Paula lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, chuẩn bị khai trươngHi5 Tea và Thái Food - Boba Tea.

Hoa hậu Lam Paula

Được biết đến với cương vị Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Cầu 2018, hoa hậu Lam Paula được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống viên mãn bên gia đình.

Nàng hậu cũng là một trong những người phụ nữ bản lĩnh, thành công trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp. Cơ sở làm đẹpThe Nail Lounge & Palace Nail Spa vàPaula’s beauty boutique In Arizona của hoa hậu Lam Paula được đông đảo khách hàng ủng hộ.

Nàng hậu thành công trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp

Thương hiệu của cô được định vị nhờ vào chất lượng dịch vụ và nỗ lực truyền cảm hứng làm đẹp đến với cộng đồng phụ nữ.

Thành công là thế, nhưng Lam Paula vẫn muốn thử thách bản thân, theo đuổi thêm cả những lĩnh vực mới. Vừa qua, nàng hậu tiết lộ đang chuẩn bị cho lễ khai trương Hi5 Tea, phục vụ đồ ăn, nước uống và nhà hàng Thái Food - Boba Tea.

Và đang dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh nhà hàng

Bắt đầu một lĩnh vực mới, lại trong thời điểm nhiều khó khăn khi thị trường chỉ mới ổn định trở lại sau mùa dịch, song nàng hậu cho biết bản thân đã chuẩn bị tâm thế và những chiến lược tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.

Chỉ sẻ về lý do lựa chọn mở rộng ngành nhà hàng, Hoa hậu Lam Paula cho biết ngoài làm đẹp thì cô cũng ấp ủ xây dựng một địa kiểm kinh doanh nhà hàng, ẩm thực, giới thiệu tình yêu của mình với những món ăn, thức uống sáng tạo.

Với dự án mới này, cô đã lên kế hoạch từ lâu và cũng dành nhiều thời gian chuẩn bị về mọi mặt. Nàng hậu cho biết đến với Hi5 Tea và Thái Food – Boba Tea, quý khách sẽ cảm nhận được sự chỉn chu, tận tâm từ dịch vụ và hương vị khó quên với thực đơn tại nhà hàng.

Không gian sáng tạo, đẹp mắt của Hi5 Tea và Thái Food – Boba Tea cũng sẽ mang tới cho khách hàng những cảm giác tuyệt vời khi tới trải nghiệm.

Với bản tính luôn hết mình với mọi công việc, vai trò mình đảm nhận, hoa hậu Lam Paula đã dành nhiều tâm huyết và thời gian phát triển dự án mới.

 Cô bày tỏ quan điểm kinh doanh của mình là luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, sẵn sàng tiếp thu, đón nhận những đóng góp của khách hàng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ.

Hiện tại, nàng hậu và đội ngũ của mình đang chuẩn bị những bước cuối cùng để hoàn thiện dự án và sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc dự án mới của hoa hậu Lam Paula sẽ có buổi khai trương thành công và chinh phục được đông đảo khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Lam Paula chuẩn bị khai trương nhà hàng Hi5 Tea và Thái Food - Boba Tea.