Hòa Bình: Con say rượu, dùng dao nhọn đâm chết bố

Quốc Thịnh| 26/06/2015 07:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi con trai uống rượu say, giữa hai bố con đã xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm người con trai đã dùng dao đâm khiến bố đẻ tử vong.

Hòa Bình: Con say rượu, dùng dao nhọn đâm chết bố

Cơ quan công an huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Đặc biệt, hung thủ gây án chính là con trai đẻ của nạn nhân.

Theo thông tin được biết, ngày 22/6, Đinh Văn Quỳnh (SN 1990, trú tại xóm Bin, xã Tử Nê, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) sau khi đi uống rượu về đã xảy ra mâu thuẫn với bố đẻ là ông Đinh Văn Lịch, SN 1964. Do bị bố mắng vì đi uống rượu nên giữa Quỳnh và ông Lịch đã xảy xô xát. Bị bố mắng, Quỳnh đã dùng con dao nhọn trong nhà đâm ông Lịch khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Nhận được tin báo, cơ quan công an xã Tử Nê, Công an huyện Tân Lạc đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân và bắt giữ đối tượng Quỳnh.

Theo người dân địa phương, cả ông Lịch và Quỳnh đều là người hiền lành, chặm chỉ. Riêng đối tượng Quỳnh khi có hơi men thì tính khí thay đổi vì thế giữa hai bố con thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Hiện vụ án vẫn đang cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Bình: Con say rượu, dùng dao nhọn đâm chết bố