HLV Wenger mỉa mai thương vụ MU “thâu tóm” Pogba

Minh Khang| 01/08/2016 10:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV CLB Arsenal Wenger vừa lên tiếng chê bai thương vụ chiêu mộ Paul Pogba của Man United. Theo ông, “Quỷ đỏ” thật điên rồ khi bỏ ra 100 triệu Bảng để mua Pogba.

Như đã biết, với quyết tâm lấy lại vị thế dưới thời HLV Jose Mourinho, Man United đã và đang từng bước đón tiền vệ Paul Pogba trở lại Old Trafford. Điều bất ngờ là “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng khi chi số tiền lên tới 100 triệu bảng cho tài năng trẻ người Pháp.

Hình ảnh: HLV Wenger lên tiếng mỉa mai thương vụ M.U chiêu mộ Pogba số 1

Man United sắp chiêu mộ thành công Pogba với giá 100 triệu bảng.

Đã có không ít nhân vật lên tiếng chê bai thương vụ này của Man United bởi mức phí chuyển nhượng quá lớn. Tất nhiên, trong số đó có HLV của Arsenal, Arsene Wenger, người vẫn nổi tiếng là HLV thận trọng trong các vụ chuyển nhượng.

Cụ thể, khi được hỏi về thương vụ đình đám nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhà cầm quân của Arsenal không ngại dùng những từ ngữ mỉa mai: “Thật điên rồ nếu mua một tiền vệ với giá 100 triệu bảng. Càng điên hơn nếu bạn không đủ tiền để chi trả. Nếu đủ, bạn sẽ tìm mọi cách để biện minh cho quyết định điên rồ này’, Daily Mail đăng lại lời của nhà cầm quân người Pháp.

Hình ảnh: HLV Wenger lên tiếng mỉa mai thương vụ M.U chiêu mộ Pogba số 2

HLV Wenger cho rằng việc M.U chi một số tiền khủng mua Pogba là chuyện “điên rồ” trong bóng đá. 

Ngoài ra, HLV Wenger sau đó còn chỉ ra nguyên nhân tại sao các CLB lại dám bỏ ra những số tiền khổng lồ để mua về các cầu thủ. Đó chính là lợi nhuận kinh doanh và câu chuyện liên quan đến thương hiệu: “Chúng ta đang sống trong một thế giới mà mọi hoạt động mang tính toàn cầu đều mang lại rất nhiều tiền. Bóng đá ngày càng trở nên thịnh hành và đó là lý do mà nhiều CLB sẵn sàng chi những khoản tiền khổng lồ. Từ khi tham gia môn thể thao này, tôi luôn nghĩ rằng những kỉ lục chuyển nhượng sẽ không tăng và tôi luôn nhầm. Có thể trong ít năm nữa, kỉ lục chuyển nhượng sẽ đạt ngưỡng 200 hay 300 triệu bảng. Ai mà biết được chứ!”.

Được biết, trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Wenger nổi tiếng là 1 người thận trọng trong các thương vụ chuyển nhượng. Cho tới thời điểm này, mức phí cao nhất mà ông chi cho 1 cầu thủ là 42,5 triệu bảng, đó là trường hợp của Mesut Ozil. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Arsenal từng từ chối tham gia vào cuộc đua tiền với Juventus ở vụ Higuain và cuối cùng, họ đã thất bại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Wenger mỉa mai thương vụ MU “thâu tóm” Pogba