HLV Toshiya Miura : “Hàng công chính là mối lo”

Mạnh Nguyễn(TH)| 10/03/2015 07:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng khiêm tốn 1-0 trước Olympic Indonesia trong trận giao hữu tối qua trên sân vận động Mỹ Đình.

17 cầu thủ của Olympic Việt Nam đã được HLV Toshiya Miura thử nghiệm trong trận đấu giao hữu này. Trước màn trình diễn của các học trò, HLV Miura phát biểu sau trận đấu: “Tôi không hài lòng về trận cầu này. Trong trận đấu, ĐT Olympic Việt Nam bộc lộ nhiều vấn đề phải chỉnh sửa, nhất là việc mất bóng trong những pha tranh chấp tay đôi”. Đây cũng là điều mà HLV Miura cho rằng cần phải thay đổi ngay trong thời gian tới, nếu không sẽ rất khó cho Olympic Việt Nam trong việc triển khai lối chơi và mất quyền kiểm soát trận đấu.

Nhà cầm quân người Nhật Bản đã đặc biệt lưu ý đến hàng công của ĐT Việt Nam trong trận cầu này. Ông cho rằng các tiền đạo có khá nhiều tình huống tấn công nhưng lại ít pha dứt điểm và thường để mất bóng trước khi có cơ hội dứt điểm. HLV Miura thừa nhận: “Hàng tấn công của đội tuyển Olympic VN đã tạo nhiều cơ hội và chơi khá tốt, tuy nhiên phải nói thêm rằng họ cũng chính là mối lo của tôi”.

HLV Toshiya Miura : “Hàng công chính là mối lo”

HLV Miura chia vui với Huy Toàn. Ảnh Bongdaplus

Còn HLV trưởng của ĐT Indonesia Aji Santoso lại bày tỏ sự hài lòng với trận giao hữu này và nhận xét rằng hai đội đã có một trấu đấu hay. Ông nói: “Tôi nghĩ đây là trận đấu hay, các cầu thủ của chúng tôi thi đấu đúng ý đồ BHL đề ra. Hôm nay Olympic Việt Nam thi đấu tốt nhưng chúng tôi cũng không tệ. Chúng tôi cũng đã có ít nhất ba cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Nếu chơi trên sân trung lập, cơ hội sẽ là 50-50”.

Nhà cầm quân của Olymic Indonesia cũng cho rằng nếu Công Phượng vào sân sớm, ĐT Olympic Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn.

Sau trận đấu giao hữu với Olympic Indonesia, ĐT Olympic Việt Nam sẽ bay vào thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận giao hữu với U-22 Uzbekistan vào ngày 14 tháng ba cũng như làm quen với thời tiết nóng trước khi bước vào thi đấu chính thức ở vòng loại U23 châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Toshiya Miura : “Hàng công chính là mối lo”