HLV Phan Thanh Hùng chia tay Hà Nội T&T ngay trước thềm V-League 2016

PV| 13/02/2016 21:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV kỳ cựu Phan Thanh Hùng đã chính thức nói lời chia tay với Hà Nội T&T chỉ trước khi V-League 2016 khởi tranh đúng một tuần.

HLV Phan Thanh Hùng chia tay Hà Nội T&T ngay trước thềm V-League 2016

HLV Phan Thanh Hùng rời Hà Nội T&T sau 6 năm gắn bó. Ảnh: VNE

Trong thông báo của Hà Nội T&T cho biết: “Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo huấn luyện viên của đội Phan Thanh Hùng sẽ từ nhiệm khỏi vị trí hiện tại. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Hùng vì những đóng góp trong sự phát triển của cả đội, tuy nhiên, cả hai bên tạm thời phải chia tay vì lí do sức khoẻ của anh Hùng"

Trong lúc ban lãnh đạo tìm kiếm một người mới phù hợp cho vị trí này thì HLV Phạm Minh Đức sẽ tạm thời đảm trách công việc của huấn luyện viên.”

Về dẫn dắt Hà Nội T&T từ năm 2010 đến nay, HLV Phan Thanh Hùng đã cùng đội bóng Thủ đô đoạt 2 chức vô địch V-League và 4 lần về nhì. Quyết định ra đi của HLV Phan Thanh Hùng khiến nhiều CĐV của đội bóng bất ngờ và nhiều người cảm thấy buồn. Có một số thông tin nói rằng HLV Phan Thanh Hùng rời Hà Nội T&T để đến với một bến đỗ mới và đó có thể là Becamex Bình Dương.

Người tạm thay thế HLV Phan Thanh Hùng là HLV Phạm Minh Đức, người đang dẫn dắt U21 Hà Nội T&T. HLV Phạm Minh Đức cũng là người dẫn dắt U21 Việt Nam dự giải U21 quốc tế. HLV Minh Đức sẽ bắt đầu ở cương vị HLV của Hà Nội T&T từ hôm nay. Thử thách đầu tiên của tân HLV Hà Nội T&T chính là cuộc đối đầu với FLC Thanh Hóa trên sân Thanh Hóa ở vòng đấu đầu tiên V-League 2016 vào lúc 16h ngày 20/2 tới đây ./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Phan Thanh Hùng chia tay Hà Nội T&T ngay trước thềm V-League 2016