HLV Miura: “U23 Việt Nam cố gắng thắng đậm Macau”

M.N| 30/03/2015 06:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U23 Việt Nam đã thua đối thủ mạnh là U23 Nhật Bản với tỉ số 0-2 ở vòng loại U23 châu Á.

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng của U23 Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã nói: "Chúng tôi đã thi đấu với 200% sức lực cùng tinh thần chiến đấu đến giây cuối cùng, và tôi thật sự rất tiếc về bàn thua thứ hai. Qua trận đấu với đối thủ mạnh như U23 Nhật Bản, chúng tôi sẽ rút ra được nhiều bài học. Tôi nghĩ chúng tôi cần quên đi trận đấu này để hướng đến trận đấu với Macau bởi đây là trận đấu mà chúng tôi phải nỗ lực để giành chiến thắng, để có thể có được chiếc vé tham dự vòng chung kết tại Qatar”.

Quả thật đội hình 5-4-1 đã giúp cho U23 Việt Nam không phải chịu thua đậm như các đội bóng khác khi thi đấu với U23 Nhật Bản. Hàng thủ đã làm tốt nhiệm vụ của mình, cho dù vẫn có sự sơ sểnh ở phút cuối trận đấu. Qua trận đấu người ta nhận thấy, vấn đề thể lực của các cầu thủ trẻ của Việt Nam cũng đã được cải thiện rõ rệt.

HLV Miura: “U23 Việt Nam cố gắng thắng đậm Macau”

HLV Toshiya Miura. Ảnh : Tuấn Mark -Zing.vn

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, HLV Toshiya Miura cho biết: ”Các cầu thủ của chúng tôi đã có một trận đấu vất vả và đã thi đấu hết sức mình để giành kết quả tốt trước U23 Nhật Bản. Còn với trận đấu cuối cùng với Macau, chúng tôi sẽ cố gắng thắng càng đậm càng tốt và đó chắc chắn sẽ không phải là trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên chúng tôi quyết tâm giành được 6 điểm ở vòng đấu này”.

HLV Miura cũng thừa nhận, U23 Việt Nam có giành vé đi Qatar hay không còn phụ thuộc vào kết quả của các bảng đấu khác.

Thừa nhận hàng thủ của Việt Nam đã chơi tốt, HLV Makoto của U23 Nhật Bản nói: “Hàng công của chúng tôi gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ năm người của đối thủ. U23 Việt Nam thi đấu rất nỗ lực và chúng tôi phải làm tất cả để ngăn họ ghi bàn và trận đấu này là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ trẻ của U23 Nhật Bản.”

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura: “U23 Việt Nam cố gắng thắng đậm Macau”