HLV Lê Thuỵ Hải lại gây bất ngờ ở vòng 10 V-League

Lan Trần| 18/04/2015 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giám đốc kỹ thuật của Becamex Bình Dương, HLV Lê Thuỵ Hải đúng là luôn gây bất ngờ, đôi khi còn hơn cả chính đội bóng mà ông đang dẫn dắt.

Ở vòng 10 V-League, Becamex Bình Dương có trận đấu sớm trước Thanh Hoá. Đây thực sự là trận đấu mạnh nhất bởi hai đối thủ, một là đội nhất BXH, một là đội nhì bảng BXH; đội thì là vua sân nhà; đội là vua sân khách. Sau 90 phút thi đấu quyết liệt, cả hai đội đã phải chấp nhận chia điểm với tỉ số hoà 1-1.

Trận đấu này có sự dự khán của HLV Toshiya Miura, người vẫn đang lặn lội đi tìm kiếm những cầu thủ tài năng để gọi lên U23 chuẩn bị cho SEA Games 28. Không biết có phải vì ngại sẽ chạm trán HLV người Nhật không mà trước trận đấu với Thanh Hoá, HLV Lê Thuỵ Hải bất ngờ khen HLV Miura: "Ông Miura là một trong những HLV giỏi. Ông Miura đã cải thiện được nền tảng thể lực cho các đội tuyển Việt Nam. Hãy tin vào HLV Miura. Ông ấy đang thay đổi cả hệ thống tư duy bóng đá Việt Nam”.

HLV Lê Thuỵ Hải lại gây bất ngờ ở vòng 10 V-League

HLV Lê Thuỵ Hải bị ném chai nước vào người. Ảnh: Minh Tú - Thanh niên

Tài năng của HLV Miura sau vòng loại U23 Châu Á đã được mọi người công nhận, có thể là còn cả trước đó. Nhưng bất ngờ vì chính HLV Lê Thuỵ Hải là người từng nhận xét HLV Miura bình thường và chưa làm được gì cho bóng đá Việt mà vẫn được yêu. Với HLV Lê Thuỵ Hải thì  “ HLV Miura đã bao giờ cầm quân một đội bóng của Nhật tham dự AFC Champions League đâu”… Nhận xét khi đó của HLV Lê Thuỵ Hải khi đó đã tạo nên một cuộc tranh luận, đến mức Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng phải lên tiếng phản bác lại vị HLV vốn nổi tiếng với phát ngôn mạnh miệng và từng được ví như Mourinho của Việt Nam.

Nhiều người hẳn chưa quên sau trận B.Bình Dương thua ở vòng 5 V-League trước Than Quảng Ninh, HLV Lê Thuỵ Hải đã tuyên bố: "Bình Dương thua thì mới có cái để báo chí viết, chứ có đội bóng nào thắng mãi được đâu”.

Hôm qua, thày trò HLV Lê Thuỵ Hải tưởng như đã có thể ra về với ba điểm trọn vẹn thì ở phút đá bù giờ thứ hai, Patrick đã có bàn gỡ hoà 1-1 cho đội bóng xứ Thanh. Không chỉ thủng lưới, HLV Lê Thuỵ Hải còn nhận cả một chai nước vào người trong số những cơn mưa chai nước từ các CĐV Thanh Hoá ném về khu kỹ thuật của B. Bình Dương sau bàn gỡ hoà. Có lẽ do tức giận nên HLV Lê Thuỵ Hải đã bỏ họp báo sau trận đấu.

Còn B.Bình Dương dù rơi điểm ở phút cuối nhưng vẫn giữ được ngôi đầu BXH với tổng điểm là 22 sau 10 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Lê Thuỵ Hải lại gây bất ngờ ở vòng 10 V-League