Higuain giúp Juventus thắng trận đầu

Sơn Triệu(TH)| 21/08/2016 19:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 21-8, tiền đạo Higuain đã có trận ra mắt ấn tượng với bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Fiorentina tại vòng 1 Serie A 2016/17.

Tiền đạo người Argentina Higuain vào sân từ băng ghế dự bị chưa đầy 9 phút đã lập công cho đội bóng vô địch nước Ý. Đặc biệt, bàn thắng của anh giúp cho “Bà đầm già” thành Turin giành thắng lợi chung cuộc trước đối thủ Fiorentina. Bàn thắng đó còn giúp cho đội đương kim vô địch có trận khai mạc mùa giải mới thành công với 3 điểm đầu tay.

Hiệp một Juventus làm chủ hoàn toàn thế trận không cho Fioretina có bất kỳ cú dứt điểm nào về khung thành. Đồng thời, Sami Khedira còn ghi bàn mở tỷ số sau cú đánh đầu xuất sắc. Những tưởng nhà đương kim vô địch sẽ có trận thắng dễ dàng, nhưng mọi chuyện không phải dễ dàng. Phút 70 đội có thế trận lép về hơn bất ngờ ghi bàn gỡ hòa 1-1 do công của Kalinic.

Higuain giúp Juventus thắng trận đầu

Higuain (phải) có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Juventus tại Serie A. (ảnh: Getty)

Bản hợp đồng “bom tấn” Higuain đã không làm người hâm mộ thất vọng. Anh tỏ ra hòa nhập nhanh với đồng đội mới và chơi xông xáo trên hàng công khi được ra sân. Để rồi phút thứ 75 tiền đạo người Argentina xuất sắc ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng Juventus.

Bà đầm già thành Turin luôn rất giỏi bơi khả năng tấn công cũng như hàng thủ trứ danh. Lần này có được tiền đạo xuất sắc Higuain hứa hẹn một mùa giải 2016/17 tiếp tục “làm mưa làm gió”. Cá nhân tiền đạo đồng hương Messi anh sẽ là mắt xích vô cùng quan trong đối với đội bóng mới.

Khởi đầu hoàn hảo cho Juventus nói chung và cá nhân Higuain nói riêng trong mùa giải mới 2016/17.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Higuain giúp Juventus thắng trận đầu