Hiệp sĩ bắt nóng đối tượng mua bán ma túy

Quang Minh| 16/06/2015 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/6, cơ quan Công an phường Linh Trung (quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ và lấy lời khai đối tượng Thái Vũ Quang (SN 1985, quê Nghệ An) để điều tra về “Hành vi mua bán chất ma túy”.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 15/6,  hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội đi tuần tra trên đường tại khu phố Bình Đường 1 (phường An Bình,TX. Dĩ An tỉnh Bình Dương) thì phát hiện đối tượng Quang điều khiển xe mang BKS: BS 37N1- 11879, có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên âm thầm bám theo.

Hiệp sĩ bắt nóng đối tượng mua bán ma túy

Đối tượng Quang bị các hiệp sĩ bắt quả tang khi đang buôn bán ma túy

Tuy nhiên, bằng sự ma lanh của mình, đối tượng Quang khi phát hiện có người bám theo đã liên tục điều khiển xe chạy tốc độ cao qua các tuyến đường từ tỉnh Bình Dương sang địa bàn quận Thủ Đức, TP.HCM.

Bằng sự quyết tâm, hiệp sĩ Hải và đồng đội đã tìm mọi cách bắt cho bằng được đối tượng trả lại sự bình yên cho người dân. Đến 15h cùng ngày, các anh phát hiện đối tượng Quang đang giao dịch ma túy với một con nghiện tại khu vực phường Linh Trung. Ngay lập tức, các hiệp sĩ đã ập vào bắt quả tang, khi khám xét người đối tượng, phát hiện thêm 18 bịch nilon màu đen chứa ma túy đựng trong một túi da nhỏ. Sau đó, đối tượng Quang đã được các hiệp sĩ đã bàn giao cho Công an phường Linh Trung, quận Thủ Đức tiếp tục điều tra làm rõ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được mở rộng điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệp sĩ bắt nóng đối tượng mua bán ma túy