Hé lộ tạo hình “chất lừ” của Vân Trang (Phan Minh Huyền) trước giờ lên sóng phần 2 “Thương ngày nắng về”

Minh Khang| 01/04/2022 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở phần 2, phục trang của Vân Trang (Phan Minh Huyền) 'Thương ngày nắng về' ngày càng đẹp, đã tăng mạnh uy lực boss lại còn rất quyến rũ.

Qua các hình ảnh được cập nhật trên trang cá nhân cũng như của các nghệ sĩ trong đoàn phim, tạo hình của Vân Trang (Phan Minh Huyền) trong phần 2 dần được hé lộ. Nếu như ở phần 1, Phan Minh Huyền đã được khán giả hết lời khen ngợi về gu thời trang công sở tinh tế, vừa thời thượng mang khí chất của boss ngành thời trang lại vừa trẻ trung, thanh lịch thì ở phần 2, dễ thấy boss Vân Trang ngày càng thăng hạng trong phong cách thời trang. Dự kiến khi phần 2 Thương ngày nắng về chính thức lên sóng, khán giả hẳn sẽ không khỏi xuýt xoa trước gu thời trang của Vân Trang. 

Nội dung chú thích ảnh

Trong phần 2, Vân Trang có vẻ khá chuộng các thiết kế vest, sơ mi kết hợp với quần ống loe, ống suông đang là xu hướng được yêu thích của các cô nàng thời trang hiện nay. Chiếc quần ống loe hay suông 'hack' dáng mà Phan Minh Huyền diện cho Vân Trang ở phần 1 đã từng gây sốt trên các diễn đàn thời trang, các mẹ bỉm sữa, thì đến phần 2 lại được cô tiếp tục lăng xê nhiệt tình.

Tuy nhiên, ở phần 2, việc tích cực sử dụng đa dạng kiểu quần ống loe, suông với nhiều biến tấu kết hợp cùng những kiểu vest thịnh hành, sơ mi kiểu cách đã góp phần định hình sắc nét phong cách một boss nữ thành công, cá tính của Vân Trang.

Nội dung chú thích ảnh

Một số trang phục như bộ áo khoác dài dáng váy mix cùng quần ống suông chụp ở bối cảnh đậm màu sắc văn hóa Nhật Bản, bộ vest đỏ rực được mix cùng áo crop top ôm đen hay bộ vest trắng có điểm nhấn là quần suông ống gập cực kỳ trẻ trung được Vân Trang mặc ton sur ton chụp chung với mẹ Nhung (NSND Minh Hòa)… khi được nữ diễn viên đăng tải trên các trang cá nhân của minh đã khiến khán giả xuýt xoa vì phong cách thời tranh quá 'chất' và bắt mắt. 

Từ gu thời trang của Vân Trang, người xem có thể dễ dàng liên hệ, đoán được phần nào diễn biến của phim, Vân Trang có sự phát triển tốt đẹp, tiến xa hơn trong sự nghiệp. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Được khán giả yêu thương và ủng hộ nồng nhiệt trong phần 1 Thương ngày nắng về, Phan Minh Huyền chia sẻ, đó là hạnh phúc lớn của cô mà trước khi phim phát sóng cô đã không dám mơ nhiều đến thế. Phan Minh Huyền đã toàn tâm toàn ý cho vai diễn dài hơi nhất trong sự nghiệp này.

Để làm tốt vai Vân Trang, Phan Minh Huyền đã dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản, tâm lý nhân vật, tự mình chuẩn bị trang phục với sự góp ý, hỗ trợ của các nhà thiết kế, stylist để làm sao xây dựng được tạo hình thể hiện đúng tính cách, công việc của nhân vật Vân Trang.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Toàn bộ trang phục mà Phan Minh Huyền sử dụng trên phim đều là thời trang công sở nhưng sự biến hóa đa dạng trong cách kết hợp cũng như nỗ lực nghiên cứu những xu hướng mới nhất, thanh lịch và tinh tế đã giúp cô làm nên một Vân Trang luôn luôn mới mẻ, bắt mắt ở phần 'nhìn'.

Không chỉ thế, Phan Minh Huyền cũng nghiên cứu sâu sắc nhân vật để lựa chọn trang phục hợp với từng phân cảnh, bối cảnh, tâm lý, diễn biến… góp phần tạo nên thành công cho hình tượng Vân Trang. Phan Minh Huyền tiết lộ, sau thành công trong phần 1, cô đã nhận được nhiều sự quan tâm, hết lòng hỗ trợ về mặt phục trang hơn từ các nhà thiết kế, các hãng thời trang nên cũng thuận lợi hơn trong việc chọn lựa được nhiều trang phục đẹp cho Vân Trang. 

Nội dung chú thích ảnh

Sau thời gian mắc và tự điều trị Covid-19 tại nhà, Phan Minh Huyền đã trở lại với công việc cùng lịch trình kín mít. Bên cạnh thời gian quay phim, cô liên tục được mời tham gia các sự kiện, quay và chụp quảng cáo cho các nhãn hàng. Phan Minh Huyền cho biết, sau điều trị khỏi Covid-19, cô chỉ bị mệt vài ngày và nhanh chóng trở lại với 100% sức khỏe cũng như năng lượng để làm việc. Tuy nhiên, cô vẫn hết sức giữ gìn, mỗi ngày đều dành một khoảng thời gian nhất định tập thể dục nhẹ nhàng, nghỉ ngơi điều độ để đảm bảo và tăng cường sức khỏe. 

Phan Minh Huyền cũng như các nghệ sĩ trong đoàn phim đang rất nóng lòng chờ phần 2 lên sóng vào 4/4 này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ tạo hình “chất lừ” của Vân Trang (Phan Minh Huyền) trước giờ lên sóng phần 2 “Thương ngày nắng về”