Hé lộ những điểm nhấn ấn tượng trước thềm Đại hội Siêu mẫu nhí 2021

Minh Khang| 11/03/2021 13:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

NTK Đắc Ngọc sẽ chia sẻ những điểm đặc biệt chưa từng có trong tiền lệ tại Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Đánh dấu chặng đường 3 năm ra đời thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế của riêng mình, NTK Đắc Ngọc đã quyết định tổ chức một chuỗi sự kiện thời trang dành cho mẫu nhí lớn nhất từ trước đến nay. Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 được đầu tư công phu, hoành tráng từ thiết kế độc đáo, dàn mẫu nhí tài năng đến sân khấu đẳng cấp quốc tế.

Khởi động cho chuỗi show diễn này là lễ công bố sẽ diễn ra vào ngày 4/4/2021. Sự kiện quy tụ 50 mẫu nhí trình diễn 3 bộ sưu tập đến từ thương hiệu Đắc Ngọc Designer House. Ngoài ra, lễ công bố còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí Việt.

ngoc1.jpg

Đạo diễn, NTK Lê Trần Đắc Ngọc

Cùng điểm qua những mẫu nhí tài năng sẽ trình diễn tại Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021:

Dương Khánh Linh

ngoc2.jpg

Dương Khánh Linh là cái tên quen thuộc với những người yêu thời trang. Cô nàng sở hữu vốn kinh nghiệm trình diễn dày dặn khi đã đặt chân trên nhiều sàn runway như Cinderella Fashion Show 2020, Tuần lễ Di sản văn hóa Việt Nam, giành giải Á quân tại chương trình Tìm kiếm gương mặt thương hiệu áo dài nhí của NTK Châu Loan năm 2020.

Nguyễn Phương Thảo Vy

ngoc3.jpg

Nguyễn Phương Thảo Vy “gây sốt” giới mộ điệu ngay khi vừa chạm ngõ thời trang bởi gương mặt xinh đẹp như Hoa hậu. Đặc biệt, đôi mắt biết nói giúp “nàng thơ Đất Cảng” nối bật trong các shoot hình cũng như trên sàn catwalk. Ngoài ra, nỗ lực làm mới bản thân cũng là điểm cộng lớn của chân dài nhí này.

Nguyễn Phương Thảo Nguyên

ngoc4.jpg

Nguyễn Phương Thảo Nguyên sở hữu nhiều lợi thế để tỏa sáng rực rỡ giữa làng mẫu nhí Việt Nam: gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mẫu, chiều cao lý tưởng, đôi chân dài miên man… Không chỉ vậy, chân dài Hải Phòng còn hút hồn người yêu thời trang bởi những bước catwalk đầy nội lực.

Nguyễn Đức Tài

ngoc5.jpg

Ngay tại sàn diễn thời trang lớn đầu tiên mà Nguyễn Đức Tài đặt chân lên – Tuần lễ thời trang Hải Phòng 2020, “tiểu nam thần” đã gây dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ bởi những bước catwalk đầy tự tin, chuyên nghiệp. Vốn yêu âm nhạc từ nhỏ, chàng trai này thể hiện khả năng cảm nhạc rất tốt, những bước chân như phiêu trên sàn diễn.

Vũ Việt Thái Hà

ngoc6.jpg

Ngắm nhìn những bức ảnh của Vũ Việt Thái Hà, người xem hút hồn bởi gương mặt xinh đẹp với từng đường nét thanh tú và đặc biệt là nguồn năng lượng toát ra từ ánh mắt của cô bé. Từng xuất hiện tại nhiều chương trình thời trang của đài VTV, VTC, Thái Hà đang dần dần tìm được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu nhí Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ những điểm nhấn ấn tượng trước thềm Đại hội Siêu mẫu nhí 2021