Hậu trường the Face, Hà Hồ quyến rũ bên "dàn trai đẹp"

Hồng Anh| 27/07/2016 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa tâm bão, Hà Hồ đẹp khó cưỡng, quyến rũ bên dàn trai đẹp trong khi thị phạm cho các học trò ở hậu trường The Face.

Sau khi Kim Chi của team Lan Khuê bị loại, The Face hiện tại chỉ còn 8 thí sinh. Cuộc đua đang ngày càng quyết liệt hơn với những chiến lược của HLV 3 đội: Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê. Đặc biệt, những tranh cãi về quyết định loại thí sinh Kim Chi của team Lan Khuê để sau đó cứu về đội mình khiến cho Phạm Hương nhận không ít gạch đá của dư luận.

Tuy nhiên, bất chấp bão dư luận, Phạm Hương vẫn bản lĩnh và kiên định chiến lược của mình tại The Face là "loại thí sinh mạnh nhất của đối thủ để bảo vệ thành viên trong team của mình". Chính Hà Hồ cũng lên tiếng bảo vệ hai đàn em của mình trước bão dư luận.

Nếu như các tập thi trước, các thí sinh đến với các thử thách về trình diễn catwalk hoặc thể hiện khả năng nhảy kết hợp với biểu cảm tạo dáng trước ống kính…thì ở tuần này, họ sẽ cùng thử sức ở các vai diễn qua những tình huống thú vị được chương trình đưa ra.

Hậu trường the Face, Hà Hồ quyến rũ bên

Hà Hồ thị phạm cho thí sinh

Các thí sinh được trang điểm, làm tóc và mặc trang phục để tạo hình là một nhân vật nam. Các Huấn luyện viên lúc này ngoài vai trò đóng góp ý kiến cho các học trò của mình đồng thời họ cũng sẽ nhập vai vào nhân vật nữ xinh đẹp để kết hợp hỗ trợ cho các thí sinh của mình diễn xuất với chủ đề chính là “Sự giằng co trong tình yêu”.

Trong thời gian ngắn, họ sẽ phải nhập tâm để tạo cho mình cảm xúc thực sự và diễn xuất trước ống kính như một diễn viên thực thụ. Thử thách này đòi hỏi các thí sinh phải tập trung cao độ khi lần đầu nhập vai…người đàn ông.

Hậu trường the Face, Hà Hồ quyến rũ bên

Hậu trường the Face, Hà Hồ quyến rũ bên

Trước “bài toán” khó này, các Huấn luyện viên đã hướng dẫn cho các học trò của mình cách diễn xuất thế nào để tạo được ấn tượng. Điều này làm tăng thêm tính hấp dẫn cho chương trình. Đặc biệt là Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã có sự kết hợp xuất sắc với các thành viên trong đội của mình khi hóa thân thành một người phụ nữ kiêu sa và xinh đẹp đến mê lòng người.

Tập 7 của The Face sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 30/7/2017 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu trường the Face, Hà Hồ quyến rũ bên "dàn trai đẹp"