Hậu Giang: Cả nhà nhập viện vì ngạt hơi độc của máy phát điện

congly.com.vn| 13/04/2012 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20-12, Bệnh viện Đa khoa Hậu Giang đã tiếp nhận 4 ca bệnh nhập viện của một gia đình trong tình trạng bất tỉnh, trong đó có 1 trường hợp đã tử vong vì đưa đến bệnh viện chậm.

Đây là 4 thành viên của một gia đình, trong đó chủ gia đình là anh Võ Thanh Phong, 34 tuổi, làm nghề bán gạo, tấm, cám tại chợ Cái Tư thuộc ấp 2, xã Vĩnh Hòa Hưng Nam, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang (giáp ranh với địa bàn tỉnh Hậu Giang), vợ là chị Đặng Thị Thúy, 33 tuổi, hai con là Võ Thị Diệu Dàng, 11 tuổi và bé trai bị tử vong là Võ Thanh Lộc, 3 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, lúc 19 giờ 30 phút đến 22 giờ ngày 19-12, tại địa bàn bị cúp điện, gia đình anh Phong đã sử dụng máy phát điện hiệu Honda trong nhà để phát điện. Đến 7 giờ sáng ngày 20-12, những người xung quanh không thấy gia đình mở cửa bán hàng như mọi ngày. Khi đến nhà mới phát hiện ra 4 thành viên trong gia đình đều bất tỉnh không biết từ lúc nào và máy cũng đã tắt. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hậu Giang, 4 trường hợp bất tỉnh là do ngạt hơi độc.

Hiện Công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngọc Thiện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu Giang: Cả nhà nhập viện vì ngạt hơi độc của máy phát điện