Hành khách bấn loạn vì bị bỏ rơi một mình trên máy bay của Air Canada

Mai Linh| 24/06/2019 15:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thức dậy sau giấc ngủ dài suốt chuyến bay, Tiffani Adams hoảng loạn khi nhận ra toàn bộ hành khách cùng phi hành đoàn đã biến mất và bao trùm quanh cô chỉ còn bóng tối câm lặng.

Những phiền toái khi sử dụng dịch vụ hàng không có lẽ không hiếm gặp với nhiều người. Tuy nhiên, trải nghiệm kinh hoàng của Tiffani Adam dường như chỉ có thể xuất hiện trong các bộ phim Hollywood.

Ngày 23/6, hãng hàng không Air Canada lên tiếng xác nhận sự việc một hành khách bị bỏ rơi trên máy bay một mình sau khi chuyến bay kết thúc.

Trước đó, trải nghiệm kinh hoàng của một người phụ nữ tên Tiffani Adams đã được chia sẻ trên trang Facebook của Air Canada khiến cư dân mạng xôn xao với hàng loạt nghi vấn.

Theo lời kể của Tiffani Adams, cô đáp chuyến bay của hãng hàng không Air Canada từ Quebec tới sân bay quốc tế Toronto Pearson. Trong suốt quá trình máy bay hạ cánh, Adams say ngủ không hay biết gì. Cho đến lúc tỉnh dậy, cô phát hoảng nhận ra toàn bộ máy bay “tối như bưng” và không còn bất kỳ ai ngoài một mình cô. Chiếc máy bay đã hạ cánh từ bao giờ, và tất cả hành khách cùng với phi hành đoàn đều đã rời đi hết.

Tiffani Adams gọi điện thoại cho một người bạn cầu cứu (cũng là người đã đăng câu chuyện của Adams lên trang Facebook của Air Canada). Nhưng cuộc đối thoại nhanh chóng bị gián đoạn vì di động của cô hết pin. Cô tìm cách sạc điện thoại thông qua các cổng USB nhưng cũng vô ích, vì nguồn điện trên máy báy đã bị ngắt hoàn toàn.

Hành khách bấn loạn vì bị bỏ rơi một mình trên máy bay của Air Canada

Câu chuyện của Tiffani Adams được người bạn đăng trên Facebook của Air Canada. Ảnh: abc.net

Mặc dù lúc đó đang ở trong trạng thái “vô cùng bấn loạn” như cô mô tả, Tiffani Adams vẫn cố gắng bình tĩnh và tập trung tìm cách thoát thân.

Adams sau đó phát hiện một chiếc đèn pin trong khoang lái. Cô cũng cố mở được một cánh cửa, nhưng không thể nhảy xuống vì cửa máy bay cách mặt đất tới 15 mét.

Cuối cùng, Adams nhoài người ra cửa máy bay và dùng đèn pin ra dấu cho một người lái xe chở hành lý đang làm việc gần đó. Cô đã may mắn được cứu ra như vậy.

“Như thể là cơn ác mộng (vì) làm sao chuyện như vậy có thể xảy ra được.[…] Từ sau sự cố kinh hoàng đó, tôi thường bị mất ngủ, tỉnh dậy trong cơn bất an và lo sợ lại bị nhốt ở nơi tăm tối nào đó một mình.” - Tiffani Adams chia sẻ câu chuyện có một không hai của mình.

Ngay sau sự cố, nhân viên của Air Canada tại sân bay đã hỏi thăm tình trạng của Tiffani Adams và đề nghị đặt giúp cô chiếc limousine và phòng khách sạn, nhưng Adams đã từ chối. Cô cũng cho biết đại diện hãng hàng không đã đứng ra xin lỗi cô và nói sẽ điều tra vụ việc.

Theo The Guardian, Air Canada đã phản hồi câu chuyện của Tiffani Adams trên Facebook, chia sẻ sự đồng cảm và gợi ý Adams gửi một tin nhắn riêng về chi tiết chuyến bay của cô để tiến hành điều tra.

Trả lời đài truyền hình CTV News cũng như nhiều hãng tin tức khác, Air Canada tuyên bố đang điều tra làm rõ nguyên nhân vì sao phi hành đoàn có thể bỏ rơi hành khách như vậy. Ngoài ra, hãng hàng không này từ chối cung cấp thêm thông tin và bình luận. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành khách bấn loạn vì bị bỏ rơi một mình trên máy bay của Air Canada