Hàng thủ tệ, Man Utd bị Stoke cầm chân

Sơn Triệu| 03/10/2016 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua 2-10, Manchester United bị đối thủ Stoke City cầm hòa 1-1 ngay tại Old Trafford tại vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Với lợi thế sân nhà và tinh thần sau hai trận thắng liên tiếp nhất là trận đè bẹp đội đương kim vô địch hồi tuần trước. Man Utd nhận cuộc tưng bừng với sự cuồng nhiệt trên khán đài chật cứng.

Ngay phút thứ hai Paul Pogba đã trao cho Ibrahimovic cơ hội mở tỷ số với cú chọc khe thông minh, nhưng chân sút người Thụy Điển lại sút bóng thiếu sự lạnh lùng cần thiết.

Hàng thủ tệ, Man Utd bị Stoke cầm chân

Ibrahimovic thiếu đi sự quyết đoán trong tình huống đối mặt đầu trận. (ảnh: PA)

Hơn mười phút sau đến lượt Pogba bỏ lỡ cơ hội, khi anh có pha phối hợp tam giác với đông đội và kết thúc ra ngoài trong tư thế thoải mái. Ngoài ra, M.U còn tạo ra vô số cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút đều tỏ ra vô duyên.

Phải đến khi Martial được tung vào sân, với những pha đi bóng kỹ thuật bên cánh trái, trong tình huống Rooney đỡ hụt bóng vô tình lại trở thanh đường kiến tạo cho Martial tung cú sút chéo góc đẹp mắt mở tỷ số trận đấu phút 69.

Những tưởng Man Utd sẽ có chiến thắng 1-0 theo kiểu Mourinho nhưng phút 83 mọi chuyện lại xấu đi. Thủ môn De Gea bắt không dính bóng trong tình huống sút xa của một cầu thủ Stoke, bóng bật ra tạo điều kiện cho Joe Allen ập vào đệm bóng vào lưới trống gỡ hòa 1-1.

Với 1 điểm có được M.U bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với “người hàng xóm” Man City khi đối thủ đứng đầu bảng này bị xảy chân trước Tottenham. Trong khi đó Stoke vẫn đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu

Stoke: Grant; Johnson, Shawcross, Martins Indi, Pieters; Cameron, Whelan, Allen (Crouch 77'); Shaqiri (Bardsley, 90'), Bony (Walters 77'), Arnautovic.

M.U: De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Blind, Pogba, Herrera (Depay 84'), Lingard (Martial 67'), Mata (Rooney 67'), Rashford, Ibrahimovic.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng thủ tệ, Man Utd bị Stoke cầm chân